Bóng đá

Chuyển nhượng tối 27/4: MU “đi đêm” với Cavani; Real có “siêu kế hoạch”

27/04/2019, 21:50

MU “đi đêm” với Cavani; Real có “siêu kế hoạch” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 27/4.

img
Edinson Cavani

MU “đi đêm” với Cavani

Trong nỗ lực cải thiện hàng tấn công, Man Utd đã tiếp cận với tiền đạo kỳ cựu của PSG, Edinson Cavani. Hợp đồng giữa Edinson Cavani và PSG sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2020 nhưng cuộc đàm phán gia hạn giữa hai bên bị trì hoãn suốt thời gian qua. Theo L’Equipe, Paris SG không còn mặn mà với việc giữ chân Cavani vì tiền đạo này đã 32 tuổi và dính nhiều chấn thương trong thời gian qua.

Tottenham săn tiền vệ Torino

Tờ La Stampa (Italia) cho biết Tottenham đã tiếp cận Torino, đề nghị chiêu mộ tiền vệ Soualiho Meite. Cầu thủ 25 tuổi này đang gây ấn tượng mạnh ở Torino sau khi cập bến Monaco với mức giá 10 triệu euro hồi mùa hè năm ngoái.

Real có “siêu kế hoạch”

Tờ The Times cho biết Real Madrid ưu tiên ký hợp đồng với cả Eden Hazard và Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Tổng số tiền mà đội chủ sân Santiago Bernabeu chi ra cho 2 thương vụ này rơi vào khoảng hơn 200 triệu bảng.

PSG vào cuộc vụ De Gea

Tờ Daily Mail tiết lộ PSG sẽ gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng dành cho David de Gea. Trong khi đó, nguồn tin Manchester Everning News khẳng định thủ môn người Tây Ban Nha sẽ rời MU để gia nhập PSG sau mùa giải năm nay nếu không được tăng lương từ 220.000 bảng/tuần lên 350.000 bảng/tuần.

MU nhắm sao Everton

Để tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công MU, BLĐ Quỷ đỏ đang dành cho tiền đạo Richarlison của Everton sự quan tâm đặc biệt. Richarlison mới được Everton mua về từ Watford hồi mùa Hè năm ngoái với giá 35 triệu bảng. Con số này có thể tăng lên thành 50 triệu bảng nếu chân sút 21 tuổi người Brazil đáp ứng được một số chỉ tiêu.

Man City săn “hàng” Bồ Đào Nha

Nguồn tin Daily Mirror tiết lộ Man City đang có ý định chiêu mộ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Theo đó, đội chủ sân Etihad sẽ chi ra 86 triệu bảng cho thương vụ này – số tiền giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Bồ Đào Nha, cũng như phải cạnh tranh với MU và PSG.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.