Quốc tế

Chuyển nhượng tối 27/5: Bale đòi ra đi sau khi tỏa sáng ở C1

27/05/2018, 20:35
image

Bale bóng gió ra đi ngay sau khi tỏa sáng, sao Real mời chào Neymar, Hazard lẫn Lewandowski là những tin chính hôm nay.

bale

Tin chuyển nhượng 27/5: Bale đòi ra đi sau khi tỏa sáng ở C1

Bale bóng gió ra đi ngay sau khi tỏa sáng ở chung kết Champions League

Phát biểu sau trận chung kết Champions League, tiền vệ Gareth Bale cho biết anh sẽ ngồi lại với Real Madrid xem xét lại tương lai của mình vì anh không được trọng dụng nhiều ở mùa giải vừa qua.

Casemiro tin Ronaldo ở lại, mời chào Neymar

Khi được phóng viên hỏi về khả năng Ronaldo rời đi, Casemiro tin tưởng siêu sao người Bồ sẽ ở lại, đồng thời mời chào luôn cả Neymar, Hazard lẫn Lewandowski. Anh cho hay: "Tôi dám đặt cược về anh ấy. Tôi cá là anh ấy sẽ ở lại. Tất nhiên, mỗi năm mọi người sẽ nói về cầu thủ đến và đi. Không ai nghi ngờ về phẩm chất của những Neymar, Hazard hay Lewandowski. Họ luôn được chào đón ở đây vì họ là những cầu thủ chất lượng”.

Hamsik bị CLB Trung Quốc “cám dỗ”

Đội trưởng Napoli, Marek Hamsik thừa nhận bị “cám dỗ” bởi các đề nghị hấp dẫn từ Trung Quốc. Tiền vệ sắp 31 tuổi này cho rằng cần thử làm mọi thứ có thể.

Mitrovic muốn ở lại Fulham

Tiền đạo Aleksandar Mitrovic cho biết muốn tiếp tục ở lại Fulham sau khi giúp CLB này thăng hạng. Mitrovic đang chơi cho Fulham theo dạng cho mượn từ Newcastle và ghi được 12 bàn thắng tại Championship.

Dzeko từng mơ về Milan

Tiền đạo Edin Dzeko của AS Roma thừa nhận anh từng mơ được chơi cho AC Milan khi còn trẻ. Tuy vậy, Dzeko cũng khẳng định anh đang hạnh phúc ở Roma và không muốn ra đi. 

Mandzukic quyết tâm rời Juventus

CalcioMercato cho biết, Mario Mandzukic đã hạ quyết tâm rời khỏi Juventus bất chấp sự níu giữ của HLV Max Allegri. Tiền đạo người Croatia muốn tìm bến đỗ mới có thể giúp anh thi đấu nhiều hơn.

Ross Barkley vỡ mộng ở Chelsea

Theo The Sun, Ross Barkley đã vỡ mộng ở Chelsea và đang tìm cách ra đi chỉ sau nửa mùa giải chuyển đến đội bóng thành London từ Everton.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.