Bóng đá

Chuyển nhượng tối 27/5: MU từ bỏ "đá tảng"; 4 ông lớn tranh kẻ vô danh

27/05/2019, 22:43

MU “đầu hàng” vụ Koulibaly; 4 ông lớn tranh kẻ vô danh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 27/5.

img
Kalidou Koulibaly

Ramos muốn đi, Zidane muốn giữ

Theo La Sexta, Sergio Ramos đã gặp trực tiếp chủ tịch Real Madrid, Flo Perez để yêu cầu cho anh rời Bernabeu chuyển đến Trung Quốc thi đấu. Trước đó, có một số đại gia châu Âu tiếp cận Ramos nhưng trung vệ này cũng không mặn mà. Trong khi đó, HLV Zinedine Zidane vừa kêu gọi BLĐ Real cố gắng giữ chân Sergio Ramos trong bối cảnh hậu vệ này đang cân nhắc rời Bernabeu. Ramos đã chơi cho Real từ năm 2005 tới nay, có tin anh đã nhận được lời đề nghị được gửi tới từ Trung Quốc.

MU từ bỏ Koulibaly

Theo Mirror, MU đã quyết định từ bỏ việc theo đuổi Kalidou Koulibaly sau khi Napoli hét giá trung vệ này lên đến 150 triệu bảng. Phía Quỷ đỏ chỉ chấp nhận trả 80 triệu bảng và họ buộc phải chuyển hướng, tập trung vào việc chiêu mộ Ruben Dias của Benfica.

PSG nhắm Milner

BLĐ PSG đang xem xét khả năng sẽ gửi lời đề nghị hợp tác đến tiền vệ James Milner của Liverpool. Milner sắp hết hợp đồng với Liverpool và đến giờ các bên vẫn chưa ký thỏa thuận mới.

Sao Lyon mơ về Man City

Tiền vệ 20 tuổi của Lyon, Houssem Aouar thừa nhận anh rất muốn gia nhập Man City để được làm việc cùng Pep Guardiola. Ở mùa giải này, Houssem Aouar đã ghi được 7 bàn thắng, kiến tạo 7 bàn khác sau 37 trận đấu ở Ligue 1.

4 ông lớn theo đuổi kẻ vô danh

Theo Daily Star, HLV Arsenal Unai Emery rất kết Mario Hermoso của Espanyol và đang tìm cách đưa trung vệ 23 tuổi này về Emirates. Tuy vậy, cơ hội thành công của Arsenal trong vụ này không cao vì Real Madrid, Bayern Munich và PSG cũng muốn có Mario Hermoso.

Seville muốn mua Llorente

Sevilla đang thuyết phục các đối tác phía Real Madrid nhượng lại cho họ tiền vệ Marcos Llorente. Ngoài Sevilla, trong danh sách những đội bóng muốn sở hữu Llorente còn có Man City và Bayern.

CĐV MU muốn mua Beckham

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của David Beckham ở trận huyền thoại MU thắng huyền thoại Bayern 5-0, người hâm mộ Quỷ đỏ cho rằng Becks thừa sức đá thay Alexis Sanchez. Ngoài ra, fan MU còn kêu gọi HLV Solskjaer chiêu mộ cựu tiền vệ người Anh thay ngôi sao Chile.

Liverpool không hứng thú với Depay

Theo Sky Sports, Liverpool không hề quan tâm đến Memphis Depay như các tin đồn trước đó. Cho dù ngôi sao người Hà Lan tỏa sáng ở Ligue 1, ban lãnh đạo Liverpool không tin anh có thể làm điều tương tự ở Premier League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.