Bóng đá

Chuyển nhượng tối 27/6: MU tiếp tục mua măng non; Sếp Barca tháo bom

27/06/2019, 21:54

MU tiếp tục mua măng non; Sếp Barca tháo bom là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 27/6.

img
Sếp Barca phủ nhận theo đuổi Neymar

Sếp Barca phủ nhận mua Neymar

Neymar trở lại Barca là một trong những đề tài nóng hổi nhất trên thị trường chuyển nhượng ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Phó chủ tịch Barca Jodi Cardoner đã khiến thương vụ này giảm nhiệt bởi tuyên bố đội bóng xứ Catalan chưa hề liên hệ để đưa ngôi sao người Brazil trở lại.

Bayern nhắm Dembele

Bayern Munich đã chọn Ousmane Dembele làm phương án B trong trường hợp không thể chiêu mộ được Leroy Sane. Cụ thể, theo Kicker, Bayern đã đưa Dembele, bản hợp đồng trị giá 105 triệu euro của Barcelona ở mùa Hè 2017 vào tầm ngắm. Ngoài ra, Steven Bergwijn cũng là phương án được Hùm xám tính tới. Dembele đã khá nổi tiếng còn Bergwijn là cầu thủ chạy cánh 21 tuổi của PSV Eindhoven.

Atletico theo đuổi James Rodriguez

Theo thông tin từ Cadena SER, Atletico Madrid đang đưa James Rodriguez, người không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane vào tầm ngắm. Hiện tại, Napoli muốn mượn tiền vệ người Colombia, nhưng Real chỉ muốn bán đứt.

Rabiot bóng gió tới Juventus

Tờ Mirror đưa tin, Adrien Rabiot hâm mộ Ronaldo và muốn làm đồng đội của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Adrien Rabiot sẽ rời PSG ở mùa Hè 2019 khi hết hạn hợp đồng. Cầu thủ người Pháp được nhiều đội bóng theo đuổi và Juventus nằm trong số này.

MU tiếp tục mua măng non

Sau Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, Man Utd đang lên kế hoạch đưa về một ngôi sao 21 tuổi nữa là Sean Longstaff của Newcastle. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Man Utd có thể chiêu mộ thành công Longstaff. Đích thân cầu thủ này từng lên tiếng khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Newcastle. “Chích chòe” cũng không có ý định chia tay tài năng đầy triển vọng của họ.

Real sắp đón tân binh thứ 6

Theo De Telegraf, Real đang đàm phán mua tiền vệ Donny van de Beek của Ajax và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu 50 - 60 triệu euro của Marc Overmars (Giám đốc Ajax). Thương vụ đang tiến triển rất thuận lợi, nếu thành công thì đây sẽ là bản hợp đồng thứ 6 của Los Blancos ở mùa Hè này.

Chelsea mua đứt sao Real

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio​, Chelsea sẽ thanh toán 50 triệu euro cho Real Madrid để mua đứt tiền vệ Mateo Kovacic. Dự kiến, hợp đồng sẽ được công bố vào thứ Bảy (29/6).

Juventus tiến sát De Ligt

Theo nguồn tin của Goal, CLB Ajax và người đại diện của De Ligt đều đã có phản hồi tích cực sau khi Juventus đưa ra mức giá 70 triệu euro. Thương vụ 'bom tấn' này có thể được công bố trong vài giờ tới. Trung vệ 19 tuổi người Hà Lan sẽ ký hợp đồng 5 năm với nhà ĐKVĐ Serie A.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.