Bóng đá

Chuyển nhượng tối 2/8: Bom tấn MU phá kỷ lục; Barca quyết tống khứ Coutinho

02/08/2019, 23:07

Bom tấn MU phá kỷ lục; Barca quyết tống khứ Coutinho là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 2/8.

img
MU đã chốt xong thương vụ Maguire

Bom tấn của MU phá kỷ lục

Sau cuộc đàm phán kéo dài rất lâu, rốt cuộc Man United cũng thành công trong việc thuyết phục Leicester nhả trung vệ to lớn Harry Maguire. Maguire đã không có tên trong danh sách thi đấu của Leicester trong trận giao hữu với Atalanta tại King Power và trên đường bay đến Manchester để kiểm tra y tế. MU đã bị Leicester từ chối 2 lần hỏi mua Maguire trước đó. Cái giá cao nhất mà Quỷ đỏ có thể trả được chỉ rơi vào 70 triệu bảng và HLV Brendan Rodgers cảm thấy bị xúc phạm nên kiên quyết nói không. Sau đó, Bầy cáo đòi hỏi 90 triệu bảng cho lần hỏi mua tiếp theo của MU và cái giá được chốt là 85 triệu. Đây là mức giá cao nhất dành cho 1 hậu vệ trong lịch sử.

Ajax bán de Beek cho Real

Nhà báo Marcelo Bechler của đài truyền hình Esporte Interativo tiết lộ, Ajax đã đồng ý bán tiền vệ Donny van de Beek cho Real Madrid để thu về 60 triệu euro (tương đương 55 triệu bảng). Sở dĩ Van de Beek lọt vào mắt xanh của Real là bởi anh vừa có một mùa giải cực kỳ ấn tượng. Ngoài 17 lần làm tung lưới đối phương, cầu thủ 22 tuổi người Hà Lan này còn đóng góp thêm 13 đường kiến tạo nữa ở mọi sân chơi cho Ajax.

Alves hồi hương

Trái với những thông tin tiếp tục ở lại châu Âu thi đấu đỉnh cao, hậu vệ kỳ cựu Dani Alves đã đồng ý thỏa thuận khoác áo đội bóng quê nhà Brazil, Sao Paulo bằng bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 12/2022.

Man City mua sao giá rẻ

Man City đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Morgan Rogers của West Brom với mức phí khoảng 4 triệu bảng. Chân sút 17 tuổi của tuyển U17 Anh đã chia tay đội bóng mà mình gắn bó từ năm 8 tuổi và từng xuất hiện ở đội 1 của West Brom tại FA Cup hồi cuối tháng 2 vừa qua.

Barca sắp chốt tương lai Coutinho

Nguồn tin thân Barca, Sport quả quyết, Barca đã nhận được đề nghị chính thức dành cho Coutinho và bản thân cầu thủ này cũng biết được điều đó. Lý tưởng nhất với Blaugrana là bán được Coutinho ngay hè này nhưng họ cũng sẵn sàng cân nhắc phương án cho mượn 1 mùa kèm điều khoản mua đứt bắt buộc vào hè 2020. Điểm đến tiềm năng nhất với Coutinho không phải nơi nào xa lạ mà là Premier League, giải đấu đã làm nên tên tuổi của anh.

Chelsea từ chối bán măng non

Independent khẳng định, Chelsea đã từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng từ Crystal Palace cho trường hợp của Reece James. The Blues muốn gia hạn hợp đồng với hậu vệ cánh mới 19 tuổi này, đồng thời hứa hẹn sẽ trao cho anh cơ hội ra sân ở mùa giải sắp tới.

Ronaldo khuyên Dybala tới MU

Nguồn tin độc quyền của Daily Mail tiết lộ, Paulo Dybala đã hỏi ý kiến Cristiano Ronaldo về việc gia nhập Man Utd trong nhóm Whatsapp dành cho các cầu thủ Juventus. CR7 ngay lập tức đã khuyên người đàn em nên tới với sân Old Trafford, nơi đã nâng tầm và giúp trở thành một “nhà vô địch” trong 6 năm chơi bóng tại đây.

Mbappe giữ Neymar ở lại PSG

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Kylian Mbappe cho biết, anh mong Neymar sẽ ở lại PSG và đã nói điều này với ngôi sao người Brazil. Bên cạnh đó, tiền đạo 20 tuổi cũng khẳng định anh chưa bao giờ có ý định rời sân Parc des Princes.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.