Bóng đá

Chuyển nhượng tối 28/12: MU uống nước đục; Barca tìm người thay Suarez

28/12/2019, 22:37

MU uống nước đục; Barca tìm người thay Suarez là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 28/12.

img
Erling Braut Haaland

MU chậm chân uống nước đục

Báo chí Italia cho biết Juventus đã đạt thỏa thuận với RB Salzburg về việc chiêu mộ tiền đạo trẻ Erling Braut Haaland. Mùa này, Haaland đã ghi 28 bàn sau 22 trận cho Salzburg trên mọi đấu trường. Phong độ chói sáng giúp chân sút 19 tuổi lọt vào mắt xanh của vô số ông lớn tại châu Âu, trong đó có MU. Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ đã chậm chân hơn Lão bà ở thương vụ này.

Real đàm phán mua Skriniar

Theo El Desmarque, Real Madrid đang đàm phán với hy vọng sẽ có sự phục vụ của trung vệ Milan Skriniar trong tháng 1. Để thuyết phục Inter Milan nhả tuyển thủ người Slovakia, Kền kền đã sẵn sàng để Brahim Diaz di chuyển theo chiều ngược lại.

Wolver chiêu mộ cầu thủ Hàn Quốc

Theo tờ Birmingham Mail, sau nhiều ngày đàm phán Wolves đã đồng ý với mức phí 23 triệu bảng mà RB Salzburg đưa ra cho Hwang Hee-Chan. Trước đó, Hwang Hee-Chan đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng đang xếp thứ 5 giải Ngoại hạng Anh. Tiền đạo sinh năm 1996 là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của đội bóng nước Áo mùa này. Từ đầu mùa, Hee-Chan đã có cho riêng mình 9 bàn thắng và 14 pha kiến tạo sau 22 lần ra sân.

Tiền đạo này từng ghi bàn vào lưới U19 Việt Nam trong chiến thắng hủy diệt 6-0 của U19 Hàn Quốc vào năm 2014. Còn tại ASIAD 2018, Hwang Hee-Chan cũng xuất phát trong đội hình U23 Hàn Quốc giành thắng lợi trước Việt Nam với tỉ số 3-1.

PSG trói chân Mbappe

GĐTT Leonardo của Paris Saint Germain sẵn sàng dành cho Kylian Mbappe bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024 để giữ anh tránh xa khỏi sự nhòm ngó của Real Madrid. Nếu chấp nhận, mức lương của tiền đạo người Pháp sẽ lên tới 32 triệu euro/năm.

Ancelotti yêu cầu Everton mua Insigne

Theo Calciomercato, sau khi ngồi vào ghế nóng ở Goodison Park, HLV Carlo Ancelotti đã yêu cầu Everton chi ngân sách chiêu mộ Lorenzo Insigne, học trò cũ của ông ở Everton. Nhà cầm quân người Italia tin rằng với Insigne, hàng công của The Toffees sẽ cải thiện đáng kể.

Barca nhắm người thay Suarez

Tiền đạo Donyell Mallen của PSV đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona. Anh được coi là một trong những lựa chọn để thay thế cho Luis Suarez trong tương lai. Bên cạnh đó, Barca còn để ý tới Lautaro Martinez (Inter Milan) hay Paulo Dybala (Juventus).

Chelsea thét giá bán Emerson

Do không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Chelsea, Emerson Palmieri đã được 2 CLB Italia liên hệ là Juventus và Inter Milan. Theo TMW, Chelsea đã phát đi thông báo khẳng định sẽ chỉ để Emerson ra đi với mức giá tối thiểu là 40 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.