Quốc tế

Chuyển nhượng tối 28/12: Real từ bỏ “mồi ngon”; MU nhận 3 “cái tát”

28/12/2017, 18:24
image

Real từ bỏ “mồi ngon”; MU nhận 3 “cái tát”; Di Maria tới Barca là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 28/12.

Hazard

Chuyển nhượng tối 28/12: Real từ bỏ “mồi ngon”; MU nhận 3 “cái tát”

Real từ bỏ Hazard

Theo nguồn tin từ Diario Gol, Chủ tịch Florentino Perez đã quyết định bỏ vụ Eden Hazard vì cầu thủ này lên tiếng khen ngợi Messi và Barcelona. Thay vào đó, CLB sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác (nhiều khả năng là Neymar).

MU liên tiếp tin buồn

Theo tờ Marca, Griezmann muốn chuyển đến chơi bóng cho Barcelona chứ không phải MU, đội bóng từng theo đuổi anh vào Hè 2017. Từ Serie A, tin buồn cũng được báo tới Old Trafford. Juventus kiên quyết giữ chân Paulo Dybala trước sự nhòm ngó của MU. Danny Rose, hậu vệ cánh Quỷ đỏ theo đuổi thời gian qua, mới đây lại bày tỏ tình yêu với Tottenham. Đây chẳng khác nào 3 cái tát vào tham vọng của MU và HLV Mourinho.

Di Maria tới Barca

Theo tờ Sports, Barca đang hướng tới việc chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria của PSG. Đội chủ sân Camp Nou sẽ giữ nguyên lời đề nghị từ mùa Hè với giá 45 triệu euro kèm 15 triệu euro tiền thưởng.

Tottenham quyết giữ Kane

Theo tờ Daily Mail, Tottenham sẵn sàng phá vỡ cơ cấu tiền lương của CLB để giữ chân tiền đạo Harry Kane. Cầu thủ 24 tuổi này vừa lập thành tích là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở châu Âu năm 2017 với 56 pha lập công. Tuy nhiên, Kane lại đang nhận mức lương chỉ 110.000 bảng/tuần – một mức đãi ngộ rất thấp so với tài năng của anh.

HLV Simeone bật đèn xanh vụ Carrasco

MU và Chelsea đang mừng như bắt được vàng khi nghe tin HLV Diego Simeone sẵn sàng bán tiền đạo Yannick Carrasco. Tuy nhiên, mức giá cho cựu cầu thủ Monaco không hề rẻ, lên tới 86 triệu bảng.

Paulinho thuyết phục Coutinho

Tiền vệ Paulinho hé lộ, anh vẫn đang thuyết phục đồng hương Brazil Philippe Coutinho tới Barcelona thi đấu. Ngoài Paulinho, Luis Suarez cũng đang đóng vai trò "thuyết khách" giúp đội bóng xứ Catalan chiêu mộ người đồng đội cũ ở Liverpool.

Juventus ra giá cho Sandro

Juventus đang “bật đèn xanh” cho những đối tác về trường hợp của hậu vệ Alex Sandro. 60 triệu euro là cái giá để Chelsea hay Man City có thể sở hữu Sandro ngay trong tháng 1/2018. Bên cạnh đó, họ chấp nhận đàm phán với bất cứ đội bóng nào muốn có Paulo Dybala nếu thu về được 150 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.