Quốc tế

Chuyển nhượng tối 28/2: Bale vỡ mộng; De Gea ra điều kiện lạ

28/02/2018, 21:27

Bale vỡ mộng tới Chelsea; De Gea ra điều kiện lạ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 28/2.

de-gea

Chuyển nhượng tối 28/2: Bale vỡ mộng; De Gea ra điều kiện lạ

De Gea yêu cầu MU mua 3 ngôi sao

Thủ thành De Gea được cho là muốn MU chiêu mộ 3 ngôi sao Samuel Umtiti (Barca), Dybala, Pjanic (đều Juventus) thì anh mới tiếp tục ở lại Old Trafford. De Gea còn hợp đồng với MU tới 2019 nhưng anh vẫn được Real Madrid theo sát và anh không loại trừ khả năng cập bến Bernabeu.

Bale vỡ mộng tới Chelsea

Theo báo Anh, khả năng Luis Enrique tới Chelsea thay thế Antonio Conte cầm quân trở nên khó thành hiện thực hơn do hai bên không thống nhất được với nhau về mức lương dành cho Enrique. Cựu HLV Barca được cho là đòi mức lương mà Chelsea không sẵn sàng đáp ứng. Như vậy, Bale cũng sẽ không đến Chelsea như tuyên bố trước đó.

Juventus ra tối hậu thư vụ Can

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus cho tiền vệ Liverpool Emre Can thời hạn 7 ngày để trả lời dứt khoát có đồng ý gia nhập Juve cuối mùa này hay không. Hiện tại Can vẫn chưa chính thức quyết định. Can sẽ hết hợp đồng với Liverpool cuối mùa này và anh vẫn chưa gia hạn. Juve sẵn sàng dành cho cựu tiền vệ Leverkusen hợp đồng 5 năm cùng mức lương 8,8 triệu bảng/mùa.

Lý do Muller - Hummels không đến MU

HLV Van Gaal xác nhận, việc Man United đàm phán mua Thomas Muller và Mats Hummels dưới thời ông cầm quân là sự thật 100%. “Tôi đã muốn mua Mats Hummels cho Man United. Cậu ấy đã tiến rất gần đến Man United. Tuy nhiên, vào thời điểm đó cậu ấy đã trải qua một mùa giải tồi nên cuối cùng chúng tôi quyết định không mua”, nhà cầm quân Hà Lan cho hay. Về trường hợp của Thomas Muller, theo Van Vaal, Man United cũng như ông rất muốn mua chân sút người Đức nhưng Bayern nhất quyết không bán.

Morata sẽ rời Chelsea

Cựu tuyển thủ Anh, Ian Wright cho rằng với những màn trình diễn tệ hại của Morata trong thời gian dài vừa qua chắc chắn anh sẽ sớm phải khăn gói rời khỏi Chelsea. Trong trận đấu với Man Utd ở cuối tuần trước, Morata cũng thi đấu không hiệu quả. Cầu thủ người TBN không thể tận dụng thành công 1 số cơ hội ngon ăn, qua đó khiến Chelsea chấp nhận tay trắng rời Old Trafford.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.