Quốc tế

Chuyển nhượng tối 28/4: Arsenal giở thói keo kiệt; HLV Wenger nhận núi tiền

28/04/2018, 19:30
image

Arsenal giở thói keo kiệt; HLV Wenger nhận núi tiền nếu tới Trung Quốc...

wenger

Chuyển nhượng tối 28/4: Arsenal ép giá hàng “xịn”; HLV Wenger nhận núi tiền

HLV Wenger nhận núi tiền nếu tới Trung Quốc

Dù từng bóng gió thừa nhận muốn dẫn dắt một đội bóng tại châu Âu, đặc biệt là Ngoại hạng Anh sau khi chia tay Arsenal nhưng HLV Arsene Wenger đang lưỡng lự trước việc có nên sang Trung Quốc bởi mức lương vô cùng hấp dẫn tại nơi đây. Theo tờ Mirror, một CLB giấu tên của Trung Quốc sẵn sàng trả hơn 24 triệu bảng/năm để mời Arsene Wenger về dẫn dắt. Mức lương này tương đương với lương của HLV tuyển Trung Quốc, Marcello Lippi.

Barca tính hủy kèo vụ Authur

Theo tờ Mundo Deportivo, kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Authur của Barca có thể bị trì hoãn hoặc thậm chí bị hủy bỏ. Trước đó, đội chủ sân Camp Nou từng rất quan tâm tới tiền vệ 21 tuổi. Barca đã xem xét lựa chọn để mua đứt cầu thủ người Brazil trước ngày 15/7. Nếu thương vụ này xảy ra, Barca sẽ bỏ ra số tiền 35 triệu euro để ký hợp đồng với Authur.

HLV Benitez chào đón Iniesta

“Cùng với rất nhiều cái tên tuyệt vời, cậu ấy là một trong những cầu thủ chủ chốt của Barcelona. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một người tốt, và tôi hy vọng cậu ấy sẽ ra quyết định sáng suốt cho sự nghiệp của mình. Có lẽ cậu ấy nên thử đến đây chăng?”, HLV Rafael Benitez của Newcastle chào đón Iniesta gia nhập đội bóng có biệt danh “Chích chòe”.

Sao tuổi teen câu kéo Neymar tới Real

Tiền đạo chưa đầy 18 tuổi, Vinicius Junior mong muốn được tái hợp với người đàn anh Neymar tại Bernabeu. Hiện Vinicius đang thi đấu cho Flamengo theo diện cho mượn sau khi hoàn tất hợp đồng trị giá 44 triệu euro với Real. Anh sẽ chuyển tới đội bóng mới sau World Cup 2018.

Arsenal ép giá hàng “xịn”

Theo Bild, Arsenal đang cố gắng chiêu mộ trung vệ trụ cột của Dortmund, Sokratis Papastathopoulos với giá rẻ. Hợp đồng hiện tại của Sokratis chỉ còn thời hạn 1 năm và Arsenal cố gắng ép giá Dortmund, trả giá 17,5 triệu bảng trong thương vụ này. Đây được coi là mức giá rất rẻ so với thị trường chuyển nhượng hiện tại và so với tài năng của Sokratis.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.