Bóng đá

Chuyển nhượng tối 28/4: MU rộng cửa mua “đá tảng”; Arsenal nhắm sao vô danh

28/04/2019, 21:28

MU rộng cửa mua “đá tảng”; Arsenal nhắm sao vô danh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 28/4.

img
Koulibaly.jpg

MU chốt giá bán Pogba, Lukaku

Theo Daily Mail, MU sẵn sàng bán Paul Pogba và Romelu Lukaku ở mùa hè 2019 nếu nhận được tổng cộng 200 triệu bảng. Hiện tại, Pogba đang được Real Madrid theo đuổi trong khi Lukaku nhận được sự quan tâm từ Juventus.

Arsenal theo dõi sao vô danh

Theo La Gazzetta dello Sport, Arsenal đã cử trinh sát viên đến sân theo dõi tiền vệ của Sampdoria, Dennis Praet. HLV Unai Emery tin tưởng Praet có thể thay thế vị trí Aaron Ramsey bỏ lại.

PSG quyết mời Wenger

Thất vọng với thành tích kém cỏi dưới thời HLV Tuchel, PSG đã lên kế hoạch mời HLV Wenger tới Parc des Princes làm việc. Trước đó, nhiều tờ báo Pháp cũng cho biết Giáo sư sẽ trở lại cầm quân vào mùa hè này. Tính đến nay, ông đã có gần 1 năm rời xa sân cỏ kể từ khi nói lời chia tay Arsenal. Wenger từng có thời gian dài thất bại ở Anh nhưng vẫn được PSG tin tưởng. Thứ nữa, các ông chủ và BLĐ của PSG có mối quan hệ rất thân mật với chiến lược gia 69 tuổi này. Trong quá khứ, họ đã nhiều lần mời Wenger nhưng Giáo sư kiên quyết từ chối vì tình cảm đặc biệt dành cho sân Emirates.

MU rộng cửa đón “đá tảng”

MU đã được tiếp thêm động lực trong việc theo đuổi trung vệ Kalidou Koulibaly khi HLV Carlo Ancelotti tuyên bố ông sẽ không giữ chân cầu thủ này nếu anh có ý định ra đi. Koulibaly là mục tiêu hàng đầu của MU trong mùa Hè tới. HLV Solskjaer đang rất muốn tăng cường hàng thủ và đã nhắm tới trung vệ này. Phía Napoli đang yêu cầu 100 triệu bảng cho Koulibaly. Nhưng MU đang muốn đàm phán một mức giá dễ chịu hơn để còn đầu tư vào những vị trí khác.

Coutinho sắp rời Barca

Nguồn tin Don Balon khẳng định Barcelona có thể bán Philippe Coutinho với giá 90 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Điều này đồng nghĩa với việc đội chủ sân Camp Nou chấp nhận thua lỗ vì đã chiêu mộ tiền vệ người Brazil từ Liverpool với giá 142 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018.

Juventus muốn mua Varane

Nguồn tin từ phóng viên Fabrizio Romano cho biết, Juventus đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ Raphael Varane cùng với MU. Theo đó, Real Madrid sẽ để trung vệ người Pháp ra đi nếu nhận được lời đề nghị 90 triệu bảng từ bất kỳ CLB nào. Nguồn tin El Chiringuito tiết lộ Raphael Varane đã thông báo với BLĐ Real Madrid về mong muốn được ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Lý do khiến anh đưa ra quyết định này là vì muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.