Quốc tế

Chuyển nhượng tối 28/5: MU muốn phá kỷ lục; Neymar thả thính MC

28/05/2018, 20:48
image

MU muốn phá kỷ lục; Neymar thả thính MC là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 28/5.

Savic2805

Chuyển nhượng tối 28/5: MU muốn phá kỷ lục; Neymar thả thính MC

MU muốn phá kỷ lục

Theo báo Anh, MU đã ra giá 96 triệu bảng hỏi mua tiền vệ người Serbia của Lazio Milinkovic Savic. Mourinho đã xác định rõ chiến lược mua sắm Hè này là bổ sung tiền vệ trung tâm và Savic được coi là mục tiêu số 1 ông nhắm đến. Đề nghị mua Savic với giá 96 triệu bảng là mức kỷ lục trong lịch sử MU, cao hơn mức 89 triệu bảng mua Pogba trước đó.

Neymar thả thính Man City

Neymar cho biết lúc nào anh cũng muốn làm việc với HLV Pep Guardiola. Tiền đạo Brazil gia nhập PSG từ Barca với giá 220 triệu euro nhưng muốn rời đội bóng Pháp chỉ sau một mùa giải. Thời gian qua Neymar được liên hệ rất nhiều với Real Madrid rồi M.U nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông Brazil, anh bảo mình rất muốn làm việc với Pep Guardiola. “Tôi đến Barca sau khi Guardiola đã rời đi 1 năm. Lúc nào tôi cũng muốn làm việc với ông ấy. Pep là mẫu HLV khác với những người tôi từng làm việc cùng”.

Milan để Silva ra đi

AC Milan sẵn sàng để tiền đạo Andre Silva rời sân San Siro với giá 31 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, theo tiết lộ của Calciomercato.

Fabregas sẽ hồi hương?

Tiền vệ 31 tuổi người Tây Ban Nha đang nằm trong tầm ngắm của hai đội bóng đồng hương. Fabregas chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và không có được phong độ ổn định ở mùa giải vừa kết thúc. Báo điện tử El Gol cho biết Fabregas muốn hồi hương và cả Valencia lẫn Villarreal đều sẵn sàng chào đón anh.

Arsenal nhận tin phũ

Hậu vệ Caglar Soyuncu, mục tiêu số 1 của Arsenal khẳng định anh không có hứng thú chuyển sang Anh thi đấu. Cầu thủ 22 tuổi đã có 30 trận khoác áo Freiburg mùa giải vừa qua cũng là cái tên nhận được sự quan tâm của Atletico Madrid.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.