Bóng đá

Chuyển nhượng tối 28/6: Zidane thúc Real nổ bom tấn; MU lại phá két

28/06/2019, 22:05

Zidane thúc Real nổ bom tấn; MU lại phá két là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 28/6.

img
Paul Pogba

Real chịu lỗ bán Theo

Gazzetta dello Sport (Italia) khẳng định AC Milan đã đạt thỏa thuận mượn chiêu mộ hậu vệ Theo Hernandez của Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn. Đáng chú ý, trong hợp đồng, Rossoneri sẽ đính kèm điều khoản mua đứt với mức giá chỉ khoảng 20 triệu euro. Đây là mức chi khá rẻ bởi Theo Hernandez mới 21 tuổi, vẫn có nhiều tiềm năng để trở thành tên tuổi lớn. Khi mua hậu vệ này hồi mùa hè năm 2017, đội bóng Hoàng gia đã phải chi tới 24 triệu euro.

Sao Chelsea tháo chạy

Telegraph đưa tin, 2 hậu vệ cánh Marcos Alonso và Davide Zappacosta đang để ngỏ khả năng chia tay Chelsea ngay ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Bộ đôi này không có được vị trí chính thức ở mùa giải trước và sẽ giờ sẽ chờ tân HLV The Blues, nhiều khả năng là Frank Lampard đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của họ.

Zidane thúc Real nổ bom tấn

Tờ Sport cho hay HLV Zidane đang thúc giục Chủ tịch Perez sớm đưa Pogba về Bernabeu. M.U thét giá 170 triệu euro cho Pogba trong khi Kền kền trắng chỉ chịu trả 130 triệu. Trong một diễn biến khác, theo Marca đưa tin, Real Madrid sẵn sàng chi ra 50 triệu euro để có tiền vệ Donny van de Beek của Ajax Amsterdam. Tuy nhiên, số tiền đội bóng Hà Lan muốn nhận nếu bán cầu thủ 22 tuổi này là 65 triệu euro.

Bayern nhắm sao vô danh

Bayern Munich đang đưa vào tầm ngắm Marc Roca, tiền vệ trung tâm 22 tuổi đang khoác áo Espanyol. Cầu thủ này còn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan đến năm 2022 nhưng điều khoản giải phóng chỉ 40 triệu euro.

De Rossi đồng ý tới Fiorentina

Nhà báo nổi tiếng Nicolo Schira quả quyết, Daniele De Rossi đã nói “có” với lời đề nghị 1 năm từ Fiorentina. Huyền thoại của AS Roma từng nhận được lời mời từ đại gia Argentina, Boca Juniors nhưng vẫn ưu tiên ở lại quê nhà Italia hơn.

Milan từ chối bán Donnarumma

AC Milan đã từ chối đề nghị đầu tiên PSG đưa ra dành cho thủ thành Donnarumma. Cụ thể, trọc phú thành Paris sẵn sàng chi ra 20 triệu euro kèm Alphonse Areola để có Donnarumma, tương đương 46 triệu euro nhưng AC Milan muốn 70 triệu euro.

Quảng Nam chiêu mộ trung vệ từng đá ở Đức

CLB Quảng Nam xác nhận đã kí hợp đồng với trung vệ ngoại Lucas Dos Santos Rocha Da Silva. Theo giới thiệu, cầu thủ người Brazil từng có 2 năm (2010-2012) thuộc biên chế Bayer Leverkusen, CLB nổi tiếng nước Đức. Dù vậy, anh không được ra sân một phút nào.

PSG chồng tiền tấn cho Savic

PSG sẵn sàng chi ra 90 triệu euro để có Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Hiện cầu thủ này đang nhận được sự theo đuổi từ Juventus nhưng đôi bên chưa đạt được thỏa thuận. Số tiền Lazio muốn nhận từ thương vụ này lên tới 100 triệu euro.

MU lại phá két

Ngay sau khi hoàn tất bản hợp đồng mang tên Aaron Wan-Bissaka (55 triệu bảng), MU sẽ chuyển hướng chiêu mộ thêm hai sao trẻ James Maddison và Sean Longstaff. Theo The Times, tiền vệ trung tâm Longstaff đang nằm trong danh sách ưu tiên của Quỷ đỏ. Anh đã gây ấn tượng trong mùa giải trước và được Newcastle định giá 25 triệu bảng. Trong khi đó, Maddison, người cũng đang được Tottenham quan tâm, đã lọt vào mắt xanh của HLV Solskjaer sau mùa giải ra mắt Leicester, anh đã ghi được 7 bàn và có 7 pha kiến tạo. Cầu thủ 22 tuổi này có thể sẽ ngốn của Quỷ đỏ 60 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.