Bóng đá

Chuyển nhượng tối 29/1: Chelsea giải cứu Rakitic; Arsenal khó có Perisic

29/01/2019, 22:12
image

Chelsea giải cứu sao Barca; Arsenal gặp khó vụ Perisic là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 29/1.

img
Chelsea muốn giải cứu Rakitic

PSG vượt mặt Chelsea

Đội bóng thủ đô Paris đã vượt mặt Chelsea để chiêu mộ thành công tiền vệ Leandro Paredes của Zenit với mức phí 40 triệu bảng. Tại đội bóng mới, Paredes sẽ khoác áo số 8, số áo vẫn còn bỏ trống sau khi cựu tiền vệ Thiago Motta giải nghệ mùa giải trước để lại.

Arsenal gặp khó vụ Perisic

Cách đây chưa lâu, cánh báo chí đưa tin Ivan Perisic đạt được thỏa thuận gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải 2018/19 và sẽ nhận mức lương 3 triệu euro/năm. Đến khi Perisic ký hợp đồng chính thức với đội bóng thành London vào mùa Hè này, đôi bên sẽ "kết duyên" đến năm 2022. Khi có hợp đồng chính thức, Arsenal sẽ trả cho Perisic khoản lương 6,5 triệu euro/năm. Tuy nhiên, GĐĐH Marotta của Inter lại khẳng định chưa hề có đề nghị nào được Arsenal gửi tới, dù thừa nhận khó giữ chân cầu thủ người Croatia.

Robben tới Nhật Bản

Cầu thủ chạy cánh Arjen Robben của Bayern Munich đang cân nhắc chuyển sang khoác áo CLB FC Tokyo thuộc giải J.League, Nhật Bản. Ở mùa giải 2018/19 trong màu áo Bayern Munich, Robben ít tạo được ảnh hưởng với chỉ 9 lần ra sân và đóng góp 3 bàn thắng. Nếu Robben đồng ý tới Nhật Bản, anh sẽ có cơ hội đối đầu với những đồng nghiệp quen thuộc như Lukas Podolski, David Villa, Andres Iniesta (Vissel Kobe) hay Fernando Torres (Sagan Tosu).

Chelsea giải cứu sao Barca

Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin Chelsea đang cố gắng chiêu mộ Ivan Rakitic vào mùa Hè. Sự xuất hiện của tân binh Frenkie de Jong được coi là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Rakitic tại câu lạc bộ xứ Catalan.

Rodriguez muốn rời Bayern

James Rodriguez đã thông báo với Bayern Munich rằng anh sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Tiền vệ người Colombia hiện đang được Arsenal quan tâm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.