Quốc tế

Chuyển nhượng tối 29/11: MU thanh lý môn hộ; MC tinh giảm biên chế

29/11/2017, 19:05

MU lên kế hoạch xử lý hàng thải; Man City thanh lọc đội hình những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 29/11.

guardiola

Chuyển nhượng tối 29/11: MU thanh lý môn hộ; ManCity tinh giảm biên chế

MU thanh lý môn hộ

Tờ Telegraph (Anh) cho hay, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch xử lý những cầu thủ đang không phát huy được tác dụng ở Old Trafford. Những cái tên nổi bật nhất là bộ ba hàng phòng ngự gồm Daley Blind, Matteo Darmian và Luke Shaw.

ManCity tinh giảm biên chế

Còn 1 tháng trước khi phiên chợ mùa Đông khai mở, HLV Pep Guardiola tiết lộ ý định chuyển nhượng của mình. Theo đó, Man City sẽ đẩy khỏi sân Etihad các cầu thủ không còn động  lực hoặc không nằm trong kế hoạch của ông. Trung vệ Mangala được nêu đích danh và "nếu cậu ta hay bất kỳ cầu thủ Man City nào thấy muốn ra đi, họ sẽ được toại nguyện", ông Guardiola phát biểu.

Arsenal rút ruột thành công Barcelona 

Trên trang chủ, CLB Arsenal vừa công bố thông tin bổ nhiệm thành công ông Raul Sanllehi thành trưởng bộ phận đối ngoại - phụ trách các vấn đề quan hệ bóng đá của CLB. Ông Sanllehi từng là Giám đốc thể thao của Barca, có công lớn trong việc duy trì vị thế của đội bóng xứ Catalunya trong nhiều năm trời.

Messi và đồng đội giục Barca mua Coutinho

Tờ Sport đưa tin cả Lionel Messi, Luis Suarez, Paulinho lẫn Javier Mascherano đều đang phúc giục chủ tịch Bartomeu của Barca nhanh chóng tậu về Phelipe Coutinho. Cái giá cho lần đề xuất này có thể lên tới 133 triệu bảng Anh, tất cả nhằm hoàn tất ngay trong tháng 1/2018.

Liverpool nâng cấp hàng thủ

Hàng phòng ngự  yếu kém thời gian qua đã khiến HLV Jurgen Klopp của Liverpool nóng mắt. Theo đó, HLV người Đức đang muốn tậu về Ahmed Hegazi, trung vệ đang chơi cho West Brom dưới dạng cho mượn. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.