Quốc tế

Chuyển nhượng tối 29/12: “Hàng thừa” MU đắt khách; Bayern nhắm “măng non” Chelsea

29/12/2018, 21:31
image

“Hàng thừa” MU đắt khách; Bayern nhắm “măng non” Chelsea là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 29/12.

Andreas Pereira

Andreas Pereira được nhiều đội bóng quan tâm

“Siêu dự bị” của MU đắt khách

Theo UOL Sports, tiền vệ Andreas Pereira của Man Utd nhận được sự quan tâm của 3 đội bóng gồm Arsenal, Everton và West Ham. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 22 tuổi mới ra sân 7 trận với tổng thời lượng 263 phút trong màu áo “Quỷ đỏ”.

Emery từ chối mua Salah

Với nguồn tiền “không đáy” của các ông chủ Qatar, PSG không gặp khó khăn trong việc thuyết phục AS Rom bán Mohamed Salah ở mùa hè 2017. Tuy nhiên, thương vụ này không xảy ra vì ban huấn luyện do Unai Emery đứng đầu nghi ngờ khả năng thực sự của Salah. Sau đó, Salah chuyển đến Liverpool với giá 46 triệu euro (có thể thăng thêm 10 triệu euro tùy thành tích) và tỏa sáng rực rỡ.

Lộ điểm đến của Gary Cahill

Theo News Mondo, Gary Cahill sẽ không chuyển đến Serie A ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Theo đó, trung vệ của Chelsea sẽ ở lại London và rất có thể sẽ gia nhập Arsenal.

Bayern nhắm “măng non” Chelsea

Bayern Munich tính chi 13 triệu bảng để mua tiền đạo 18 tuổi Callum Hudson-Odoi của Chelsea vào tháng 1/2019. Giao kèo giữa Hudson-Odoi và Chelsea còn thời hạn tới năm 2020.

Đội bóng Trung Quốc săn người Milan

CLB Shenzhen FC của Trung Quốc) sẵn sàng chi 10 triệu euro để thuyết phục Milan nhả tiền đạo Fabio Borini (Milan). Hiện Newcastle cũng để ý tới Borini.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.