Quốc tế

Chuyển nhượng tối 29/12: Ro “béo” phá đám Barca; Real thay máu hàng công

29/12/2017, 18:10
image

Ro “béo” phá đám Barca; Real thay máu hàng công; Juventus thét giá Dybala là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 29/12.

coutinho

Chuyển nhượng tối 29/12: Ro “béo” phá đám Barca; Real thay máu hàng công

Ro “béo” phá đám Barca

"Tôi cảm thấy hạnh phúc hơn và gắn bó với Real Madrid hơn mặc dù từng có một năm tuyệt vời ở Barcelona. Cuối cùng, những ký ức của tôi với Barca rất tệ, giống như Neymar vậy. Barca luôn có vấn đề với những cầu thủ Brazil: Neymar, Romario, Ronaldinho và tôi. Chúng tôi luôn bị đối xử tệ mặc dù đã chiến đấu, đóng góp và cống hiến rất nhiều cho CLB", Ronaldo chỉ trích Barca trong thời điểm Coutinho được cho là sắp cập bến Nou Camp.

MU khao khát sao Real

Người đại diện của Mateo Kovacic tiết lộ, ngôi sao 23 tuổi này được nhiều đại gia châu Âu quan tâm. Theo báo chí Tây Ban Nha, MU là CLB khát khao có Kovacic nhiều nhất khi HLV Jose Mourinho liên tục hỏi cựu giám đốc Predrag Mijatovic của Real Madrid để biết thêm về thông tin tuyển thủ Croatia.

Juventus thét giá Dybala

Juventus thông báo, họ chỉ đồng ý bán tiền đạo Paulo Dybala với giá 200 triệu bảng. Trước đó, MU đề nghị dùng tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cùng 60 triệu bảng để hỏi mua Dybala nhưng đã bị từ chối.

Man City, MU tranh nhau Umtiti

Theo tờ Don Balon, phía Barca đang lo ngại rằng Man United và Man City có thể bỏ ra 50 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Samuel Umtiti. Cầu thủ người Pháp từ lâu đã là mục tiêu của hai đội bóng thành Manchester.

Arsenal theo đuổi Mahrez

Theo The Sun, Arsenal đang đặt mục tiêu trở lại top 4 và họ sẽ tăng cường đội hình bằng cách gửi đề nghị cho Riyad Mahrez trong tháng 1. Pháo thủ luôn là một fan trung thành của cầu thủ chạy cánh phía Leicester. Mùa Hè qua, suýt chút nữa Mahrez đã gia nhập AS Roma.

Real thay máu hàng công

Để có thể giúp Real bám đuổi Barca, HLV Zidane đã nghĩ đến chuyện thay máu hàng công. Theo tờ AS, 2 mục tiêu hàng đầu của Zidane lúc này là Mauro Icardi của Inter Milan và Timo Werner của Leipzig.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.