Quốc tế

Chuyển nhượng tối 29/4: Griezmann châm ngòi bom tấn; Barca khiến MU chưng hửng

29/04/2018, 21:21
image

Griezmann châm ngòi bom tấn; Barca khiến MU chưng hửng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 29/4.

griezmann

Chuyển nhượng tối 29/4: Griezmann châm ngòi bom tấn; Barca khiến MU chưng hửng

Barca khiến MU chưng hửng

Chủ tịch Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu xác nhận đôi bóng Catalan muốn gia hạn hợp đồng với trung vệ Samuel Umtiti và sẽ xúc tiến việc này khi mùa giải kết thúc. Cầu thủ người Pháp đang là mục tiêu hàng đầu của MU. Có tin HLV Mourinho sẵn sàng chi đậm để đưa Umtiti về sân Old Trafford.

Griezmann châm ngòi bom tấn

Chia sẻ với Talk Sport, Antoine Griezmann thừa nhận rằng anh không chắc chắn về tương lai của mình với Atletico Madrid. Hợp đồng hiện tại của Griezmann với đội bóng chủ quản vẫn còn thời hạn tới năm 2022. Tuy nhiên, trong thời gian qua, cầu thủ người Pháp nhiều lần đánh tiếng về nguyện vọng muốn tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện Barca và MU đang là hai ông lớn khao khát có chữ ký của chân sút người Pháp. Chính bởi vậy, động thái trên của Griezmann nhiều khả năng sẽ châm ngòi cho một quả bom tấn phát nổ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Chelsea quyết bám trụ Chelsea

Tiền vệ Cesc Fabesgas, người ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Swansea đêm qua khẳng định anh không muốn chia tay đội chủ sân Stamford Bridge. F4 từ lâu không còn giữ được suất đá chính ở Chelsea nhưng anh vẫn quyết bám trụ.

Thêm ứng viên từ chối Arsenal

HLV Max Allegri, người được đồn đoán sẽ tới Arsenal thay thế vị trí của HLV Arsene Wenger đã khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus ở mùa giải tới và hoàn thành giao kèo đã ký với đội bóng Italia cho tới năm 2020.

Bale không rời Real

Theo Express, Gareth Bale sẽ ở lại Real Madrid vào mùa tới. Lý do bởi vì giá trị chuyển nhượng của anh được cho là khá cao so với phong độ hiện tại. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa Bale về từ Tottenham vào năm 2013 với giá 85 triệu bảng. Hiện tại, anh có hợp đồng tới năm 2022, hưởng lương 350.000 bảng/tuần.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.