Bóng đá

Chuyển nhượng tối 29/4: Real châm ngòi “bom tấn”; MU sắm “máy quét”

29/04/2019, 21:41

Real châm ngòi “bom tấn”; MU sắm “máy quét” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 29/4.

img
Neymar đang liên hệ với Real?

Juventus cũng muốn có De Gea

Nhà ĐKVĐ Serie A Juventus đang nỗ lực đánh bại PSG để có được chữ ký của David De Gea. Thủ thành 28 tuổi vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn với Man United do Quỷ đỏ không chấp nhận yêu cầu tăng lương của anh.

Real từ chối núi tiền cho Asensio

Người đại diện Horacio Gaggioli của Marco Asensio cho biết Real Madrid đã từ chối lời đề nghị trị giá tới 155 triệu bảng của Liverpool. Cầu thủ 23 tuổi này được xem là hạt nhân trong công cuộc cải tổ của Zinedine Zidane.

MU gia nhập cuộc đua giành Pepe

Man United đã tham gia cuộc đua giành tiền đạo trị giá 60 triệu bảng Nicolas Pepe của Lille. Các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đang được cử đi theo dõi tiền đạo người Bờ Biển Ngà nhằm thay thế Romelu Lukaku.

Quỷ đỏ sắm "máy quét"

Trong một diễn biến khác, có tin nói MU đang theo đuổi N’Golo Kante (Chelsea) và Eric Dier (Tottenham) nhằm tìm kiếm cơ hội chiêu mộ 1 trong 2 tiền vệ này vào mùa Hè 2019. Quỷ Đỏ chắc chắn sẽ tiến hành thay máu mạnh mẽ trong mùa Hè 2019 sau mùa giải trắng tay này. Vị trí tiền vệ phòng ngự được coi là mắt xích yếu của MU do Nemanja Matic sa sút quá nhiều ở mùa này còn Ander Herrera đang trên đường tới PSG.

Rakitic muốn ở lại Barca

Tiền vệ người Croatia Ivan Rakitic vừa bày tỏ nguyện vọng tiếp tục thi đấu cho Barca sau khi đội bóng xứ Catalunya giành chức vô địch Liga 2018-19. Thời gian gần đây xuất hiện nhiều tin đồn về tương lai của Ivan Rakitic. Có tin nói anh đồng ý gia nhập Juventus do lo ngại mất suất đá chính do Barca chiêu mộ Frankie de Jong.

Real châm ngòi “bom tấn”

Hôm qua, “siêu cò” Wagner Ribeiro bất ngờ đăng tải lên mạng xã hội tấm ảnh chụp chung với chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid. Báo chí Tây Ban Nha cho rằng, Ribeiro gặp Florentino Perez là để bàn chuyện đưa Neymar về Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Đáng chú ý, bức ảnh được Ribeiro tung lên mạng xã hội chỉ vài giờ sau khi Neymar “bắn tín hiệu” đến Real Madrid khi tuyên bố muốn làm đồng đội của Hazard – cầu thủ được cho là sắp tới Real.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.