Quốc tế

Chuyển nhượng tối 29/5: Bale có giá không tưởng; Real bán "bom nguyên tử"

29/05/2018, 21:20
image

Bale có giá không tưởng; Real sẵn sàng bán Ronaldo là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 29/5.

bale

Chuyển nhượng tối 29/5: Bale có giá không tưởng; Real sẵn sàng bán Ronaldo

Real sẵn sàng bán Ronaldo

Real Madrid vừa cho trình làng mẫu trang phục sân nhà và sân khách họ sẽ sử dụng trong mùa giải 2018/19. Đáng chú ý, trong số những cầu thủ được chọn làm người mẫu giới thiệu bộ cánh này không có siêu sao Cristiano Ronaldo. Điều này làm rấy lên mối lo ngại CR7 sẽ đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trước đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha từng bóng gió về việc rời Real ngay sau trận Chung kết Champions League.

Man City tiến gần sao Leicester

Theo tờ Daily Mail, tiền vệ Riyad Mahrez có vẻ sắp hoàn tất các thủ tục để chuyển tới Man City Hè này. Trước đó, đội chủ sân Etihad đã hỏi mua anh trong mùa Đông nhưng không thành công. Nguồn tin trên nói thêm Man City có thể hoàn tất thương vụ này và sẽ ra thông báo vào cuối tuần.

Arsenal nhắm 2 trung vệ

Có vẻ như HLV Unai Emery sẽ ưu tiên nâng cấp hàng thủ của Arsenal trong mùa Hè này. Theo Telegraph, không chỉ một, mà là hai gương mặt mới sẽ cập bến sân Emirates. Bản hợp đồng đầu tiên Pháo thủ nhắm đến là hậu vệ Sokratis Papastathopoulos của Borussia Dortmund. Bản hợp đồng thứ hai của Arsenal có thể là hậu vệ phải Stepvent Lichtsteiner của Juventus.

Bale có giá không tưởng

Theo tờ Mirror, HLV Jose Mourinho đang lo ngại Man United sẽ không thể chiêu mộ Gareth Bale bởi thương vụ này có tổng chi phí có thể lên tới 335 triệu bảng (384 triệu euro/446 triệu đô la). Sau màn trình diễn đỉnh cao ở Champions League, Real Madrid đã hét giá 200 triệu bảng (229 triệu euro) cho cầu thủ người xứ Wales. Sau đó, đội chủ sân Bernabeu muốn có thêm số tiền 135 triệu bảng (155 triệu euro) cho tổng tiền lương 4 năm của Bale. Đây là số tiền không tưởng đối với một tiền đạo cả mùa vừa rồi không có nhiều dấu ấn.

Man City gặp khó vụ Jorginho

Mục tiêu của Man City là hoàn tất việc chiêu mộ Jorginho trước khi VCK World Cup khởi tranh. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng này đang lâm vào bế tắc bởi HLV Sarri. Nhà cầm quân này sắp sửa chuyển từ Napoli sang dẫn dắt Napoli làm việc và ông rất muốn đưa theo Jorginho.

Balotelli muốn khoác áo Napoli

Mino Raiola, người đại diện của tiền đạo Mario Balotelli (Nice) úp mở khả năng thân chủ sẽ gia nhập Napoli trong mùa Hè tới theo dạng CNTD. Theo Raiola, vấn đề còn lại thuộc về quyền quyết định của HLV Carlo Ancelotti và chủ tịch De Laurentiis của Napoli.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.