Bóng đá

Chuyển nhượng tối 29/5: Xong tương lai Hazard; Pogba đặt 1 chân đến Real

29/05/2019, 22:47

Xong tương lai Hazard; Pogba đặt 1 chân đến Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 29/5.

img
Eden Hazard

Chelsea gật đầu Real vụ Hazard

Truyền thông Anh đưa tin, Chelsea và Real Madrid đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 115 triệu bảng dành cầu thủ chạy cánh Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 400 nghìn bảng/tuần.

Tottenham chi đậm cho Celso

Tottenham sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng để chiêu mộ tiền vệ Giovani Lo Celso của Real Betis. Cầu thủ người Argentina có điều khoản phá vỡ hợp đồng 88 triệu bảng và đội bóng Tây Ban Nha được cho là sẽ không chấp nhận bán thấp hơn mức giá này.

Morata ở lại Atletico

Tiền đạo Alvaro Morata nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng dài hạn với Atletico Madrid. Cựu tiền đạo của Juventus đang chơi cho Atletico theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 18 tháng từ Chelsea bắt đầu từ tháng 1 năm nay.

Bayern chi 80 triệu bảng cho Dybala

Theo Corriere dello Sport, Hùm xám đã gửi lời đề nghị 80 triệu bảng cho Juventus để hỏi mua Paulo Dybala, cầu thủ đang thất thế ở Turin kể từ khi Ronaldo đến. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Serie A muốn thu về khoảng 100 triệu bảng từ ngôi sao người Argentina.

MU nhắm thủ môn xuất sắc nhất Ligue 1 thay De Gea

Nguồn tin của Goal tiết lộ, nhằm chuẩn bị cho phương án thay thế De Gea, MU đang liên hệ hỏi mua "người gác đền" của Lille, Mike Maignan, người vừa được bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất Ligue 1 mùa này.

Pogba đặt 1 chân đến Real

Tờ AS xác nhận, vụ Real Madrid mua Paul Pogba về cơ bản đã hoàn tất. Theo đó, thương vụ này đã diễn ra rất thuận lợi sau khi tuyển thủ Pháp chấp nhận cắt giảm mức lương xuống còn 12 triệu euro/năm (đòi hỏi ban đầu là 15 triệu).

Napoli chưa buông tha Lozano

Napoli vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Mexico, Hirving Lozano. Cầu thủ 23 tuổi vẫn còn hợp đồng với PSV tới tháng 6/2023 và đội bóng Hà Lan không có ý định ngồi vào bàn đàm phán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.