Bóng đá

Chuyển nhượng tối 29/6: Chelsea gây sốc; Real và điệp vụ 2.0

29/06/2019, 22:01

Chelsea gây sốc với Morata; Real và điệp vụ 2.0 là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 29/6.

img
Eriksen sẽ gia nhập Real?

Mbappe khiến chợ hè dậy sóng

Tiền đạo Kylian Mbappe lại làm dậy sóng thị trường chuyển nhượng Hè 2019 khi từ chối gia hạn hợp đồng với PSG. Hiện hợp đồng của anh với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử còn 3 năm nữa. Và việc không gia hạn có thể là động thái để các ông lớn như Real Madrid vào cuộc.

Real và điệp vụ 2.0

Ưu tiên số 1 của Real Madrid trong thời gian tới của kỳ chuyển nhượng hè 2019 là mua bằng được 1 tiền vệ đẳng cấp. Mục tiêu số 1 của Real Madrid là Pogba trong khi Christian Eriksen được coi là phương án B. Thời gian qua, vụ Pogba không có tiến triển gì khiến Real Madrid quay sang chiêu mộ Christian Eriksen. Theo nhật báo Đan Mạch là Fyens, Eriksen đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Real Madrid và đang săn nhà ở Madrid để chuẩn bị chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu.

Tin vui liên tiếp đến với MU

Sau khi chính thức có được Aaron Wan-Bissaka, Man Utd lại đón thêm tin vui từ Marcus Rashford. Nguồn tin uy tín bậc nhất xứ sở sương mù, BBC khẳng định, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Quỷ đỏ với tiền đạo 21 tuổi đã có bước đột phá rất lớn và một giao kèo mới sẽ sớm được kí kết.

Juventus dùng Higuain đổi Zaniolo

Corriere dello Sport tiết lộ, Juventus đang cân nhắc dùng Gonzalo Higuain làm “mổi nhử” để AS Roma nhả Nicolo Zaniolo. Tiền vệ 22 tuổi đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc ở mùa giải qua và hiện được coi là một trong những tài năng triển vọng nhất Italia.

Atletico sắp đón tân binh thứ 4

Trên trang chủ CLB, Atletico Madrid thông báo đã đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng với đội bóng Brazil, Athletico Paranaense về vụ chuyển nhượng Renan Lodi. Hậu vệ trái 21 tuổi này sẽ chính thức trở thành tân binh thứ 4 của Rojiblancos ở “chợ hè” năm nay sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế bắt buộc. Anh được kì vọng sẽ là sự thay thế cho Filipe Luis.

Chelsea gây sốc với Morata

Theo Telegraph, Chelsea sẽ gọi lại Alvaro Morata nếu không thoát được án cấm chuyển nhượng từ FIFA. Hiện tại, Morata đang khoác áo Atletico Madrid theo hợp đồng cho mượn 18 tháng và từng tuyên bố không muốn trở lại Stamford Bridge sau khi bị Chelsea ruồng bỏ.

Inter bán 2 ngôi sao để mua Lukaku

Inter Milan sẽ bán 2 ngôi sao gồm Joao Mario và Dalbert để có tiền đáp ứng mức giá 75 triệu bảng mà Man United đưa ra cho Romelu Lukaku. 2 cầu thủ này có thể mang về cho Inter khoảng 40 triệu bảng.

Liverpool tăng tốc vụ Pepe

Liverpool đang đẩy nhanh tiến độ vụ chuyển nhượng với Nicolas Pepe của Lille. Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi đã có mùa giải 2018/19 bùng nổ và đang được CLB chủ quản hét giá lên tới 80 triệu bảng. Tuy nhiên, The Kop chỉ muốn chi ra 72 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.