Bóng đá

Chuyển nhượng tối 29/7: Barca nhắm hàng thải MU; Rõ tương lai Lukaku

29/07/2019, 22:55

Barca nhắm hàng thải MU; Rõ tương lai Lukaku là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 29/7.

img
Romelu Lukaku

Rõ tương lai Lukaku

Sau khi kết thúc tour du đấu châu Á, Lukaku đã ngay lập tức trở về quê nhà để giải quyết dứt điểm tương lai. Việc tuyển thủ Bỉ rời Man Utd dường như chỉ còn tính bằng ngày khi mới đây, anh đã bị HLV Solskjaer gạch tên khỏi chuyến tập huấn ngắn ngày của Man Utd. Cụ thể, Lukaku không có tên trong danh sách 26 cầu thủ Man Utd lên đường sang Na Uy đá giao hữu với CLB Kristiansund vào đêm mai. Ngoài cựu tiền đạo Everton, một ngôi sao cũng đang trên đường rời Old Trafford hè này là hậu vệ cánh người Italia, Matteo Darmian cũng không có tên.

Real giữ James Rodriguez

Sau khi Marco Asensio dính chấn thương, Real Madrid đã quyết định giữ James Rodriguez ở lại, qua đó khiến kế hoạch của Atletico Madrid sụp đổ. Một diễn biến khác, trong ngày hôm nay, James cũng đã trở lại tập luyện tại Trung tâm huấn luyện của Real Madrid.

Barca nhắm hàng thải MU

Hậu vệ Matteo Darmian của Man United bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Barca trong nỗ lực củng cố hàng thủ trước mùa giải mới. Trước đó từng có tin Darmian được liên hệ quay lại Italia trong thỏa thuận mua Mario Mandzukic của Juventus. Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn và dần chìm vào quên lãng.

Man City chi đậm mua sao La Liga

Man City sẵn sàng chi 75 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng để đưa cầu thủ chạy cánh Mikel Oyarzabal của Real Sociedad về Etihad, phòng trường hợp Leroy Sane ra đi. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Man xanh sẽ ký hợp đồng đến năm 2024 với ngôi sao 22 tuổi.

Nhà vô địch World Cup muốn rời Juventus

Tiền vệ Blaise Matuidi cảm thấy hứng thú với việc rời Juventus gia nhập Man United để được ra sân thường xuyên hơn. Thương vụ này rất có thể xảy ra nếu Paul Pogba chuyển tới Real Madrid vào hè này.

Maguire sắp gia nhập MU

Mục tiêu số 1 mà Man Utd đang quan tâm ở thời điểm hiện tại là Harry Maguire. Chưa rõ tình hình đàm phán ra sao, chỉ biết rằng theo SkySport, trung vệ người Anh đã vắng mặt bí ẩn trong buổi tập hôm nay (29/7) của Leicester. Đây có thể xem là dấu hiệu cho thấy Maguire sẽ cập bến Man Utd trong ít ngày tới. Trước đó, nhiều tờ báo Anh khẳng định Maguire đã bày tỏ nguyện vọng ra đi với HLV Brendan Rodgers và BLĐ Leicester. Do thời gian không còn nhiều nên trung vệ người Anh sẵn sàng gây áp lực để đến Old Trafford trước ngày 8/8.

Bale hết cửa sang Trung Quốc

Tuần trước, Bale đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Trung Quốc, Jiangsu Suning với mức lương lên đến 1 triệu bảng/1 tuần. Tuy nhiên, đúng vào lúc ngôi sao người xứ Wales chuẩn bị bay sang Trung Quốc làm thủ tục chuyển nhượng thì Real Madrid lại đổi ý và giữ chân tiền đạo này ở lại. Ngay sau khi Real Madrid ra phán quyết, Jiangsu Suning lập tức chuyển hướng và nhanh chóng chiêu mộ thành công tiền đạo người Croatia, Ivan Santini từ Anderlecht. Sở dĩ Jiangsu Suning phải hành động nhanh bởi lẽ thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải ở Trung Quốc sẽ đóng cửa vào thứ 4 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.