Bóng đá

Chuyển nhượng tối 30/1: Hazard được “bật đèn xanh”; Bayern bán tháo Wagner

30/01/2019, 22:29

Hazard được “bật đèn xanh”; Bayern bán tháo Wagner là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 30/1.

img
Tiền vệ Eden Hazard

HLV Sarri không giữ Hazard bằng mọi giá

Theo báo giới Tây Ban Nha, sau khi để Cristiano Ronaldo tới Juventus, Real Madrid vẫn âm thầm theo đuổi Hazard. Nhiều khả năng vào mùa hè năm 2019, Chủ tịch Florentino Perez sẽ xúc tiến thương vụ này vì coi Hazard là sự thay thế xứng tầm nhất cho CR7. Chưa rõ ý định của Chelsea ra sao. Nhưng với cá nhân HLV Maurizio Sarri, ông khẳng định không thể giữ Hazard nếu ngôi sao người Bỉ quyết tâm rời bỏ Stamford Bridge.

Arsenal tranh Carrasco với Inter

Arsenal mới đây đã từ bỏ mục tiêu mà họ đã theo đuổi bấy lâu nay là cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic của Inter Milan. Cùng với đó, họ chuyển sang mục tiêu mới cũng chơi ở vị trí chạy cánh là Yannick Carrasco của Dalian Yifang. Đáng chú ý, Carrasco cũng đang được Inter hết sức quan tâm. Đại diện Italia thậm chí đã đề nghị đổi tiền vệ Antonio Candreva lấy cầu thủ 25 tuổi người Bỉ.

Bayern bán tháo Wagner

BLĐ Bayern Munich vừa đồng ý để tiền đạo Sandro Wagner chuyển sang khoác áo CLB Tianjin TEDA của Trung Quốc với giá 5 triệu euro. Con số này chưa bằng một nửa so với những gì họ từng bỏ ra để sở hữu Wagner cách đây một năm. Dưới thời HLV Niko Kovac, Wagner không được ra sân thường xuyên.

Fellaini nhận lương khủng ở Trung Quốc

Báo chí Anh đưa tin, tiền vệ Marouane Fellaini sẽ chia tay MU để gia nhập CLB Shandong Luneng trong thời gian tới. Ngôi sao người Bỉ sẽ nhận lương 365.000 bảng/tuần ở bến đỗ mới. Sau khi chấp nhận bán Fellaini cho Shandong Luneng, MU quyết định giữ chân tài năng trẻ Scott McTominay.

Juventus và Dortmund tranh sao Chelsea

Juventus và Dortmund đều đang muốn có sự phục vụ của trung vệ Andreas Christensen từ Chelsea. Cầu thủ người Đan Mạch đang muốn ra đi do chỉ được sử dụng 1 lần ở Ngoại hạng Anh 2018/19.

Oliver Giroud từ chối đến Trung Quốc

Mirror đưa tin, Oliver Giroud đã từ chối mức lương 9 triệu bảng/mùa của câu lạc bộ Dalian Yifang (Trung Quốc) để ở lại Chelsea. Hiện tại, tiền đạo người Pháp sẽ phải cạnh tranh suất đá chính với tân binh Higuain.

Leizig thét giá Timo Werner

Bild cho biết, RB Leipzig đồng ý bán Timo Werner cho Liverpool nếu như đội bóng này chồng đủ số tiền 60 triệu bảng. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi với đội bóng của Bundesliga còn 18 tháng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.