Quốc tế

Chuyển nhượng tối 30/1: Man xanh phá kỷ lục; Quang Hải nên xuất ngoại

30/01/2018, 19:44
image

Man xanh phá kỷ lục; Quang Hải nên xuất ngoại là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 30/1.

quang-hai

Chuyển nhượng tối 30/1: Man xanh phá kỷ lục; Quang Hải nên xuất ngoại

Quang Hải được khuyên ra nước ngoài

Cây bút Johnn Duerden đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đồng thời khuyên ngôi sao của U23 Việt Nam nên chuyển ra nước ngoài thi đấu: “Tôi nghĩ Quang Hải xứng đáng được trao cơ hội xuất ngoại. Tôi thấy Quang Hải có nhiều tố chất tài năng. Để tiếp tục phát triển sự nghiệp, tất cả những gì tiền vệ này cần là tìm kiếm bến đỗ phù hợp”.

Arsenal bạo chi

Tiền đạo Aubameyang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong mùa Đông này. Pháo thủ và Dortmund xác nhận đã đàm phán với nhau và đội bóng từ Anh đã chấp nhận mức giá kỷ lục 55,4 triệu bảng dành cho cầu thủ người Gabon. Bên cạnh đó, Arsenal sẵn sàng trả cho Atletico Madrid số tiền lên tới 44 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Yannick Ferreira Carrasco.

MU săn Vidal

Theo tờ Bild của Đức, MU đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký Arturo Vidal cùng với Chelsea. Tiền vệ 30 tuổi người Chile đã ghi 6 bàn và có 2 pha kiến tạo thành bàn sau 26 trận khoác áo Bayern Munich ở mùa giải này. Bên cạnh đó, anh cũng từng 97 lần khoác áo ĐTQG. Theo Manchester Evening, HLV Jose Mourinho đang rất ấn tượng với Marc Bartra, cầu thủ có khả năng đá trung vệ và hậu vệ phải của Dortmund.

Ibra được bật đèn xanh ra đi

HLV Jose Mourinho thừa nhận, tiền đạo 36 tuổi Zlatan Ibrahimovic có thể rời MU bất kỳ lúc nào nếu muốn. Hiện có tin Ibra muốn rời MU sau khi CLB này chiêu mộ thành công Alexis Sanchez từ Arsenal.

Man xanh phá kỷ lục

Man City đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ trung vệ 23 tuổi Aymeric Laporte sau khi kích hoạt phí giải phóng hợp đồng 57 triệu bảng của cầu thủ này khỏi Athletic Bilbao. Đây là mức giá cao nhất trong lịch sử đội bóng áo xanh. Dự kiến, trong ngày hôm nay City sẽ thông báo vụ này trong khi Laporte đã chính thức chào tạm biệt các đồng đội và bày tỏ lời cảm ơn với Bilbao trên trang chủ của đội bóng xứ Basque.

Real đại chiến Barca vì sao Inter

Real Madrid và Barcelona đều dành sự quan tâm tới trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Phía Nerazzurri lúc này đang lên kế hoạch để giữ chân cầu thủ 22 tuổi này lâu dài kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng không tưởng.

Moura sắp gia nhập Tottenham

Tiền vệ người Brazil Lucas Moura đang trên đường tới London để hoàn tất thủ tục gia nhập Tottenham. Spurs đã đạt được thỏa thuận để chiêu mộ Moura từ PSG với giá 25 triệu bảng, và bây giờ chỉ còn hoàn tất nốt thỏa thuận cá nhân và kiểm tra sức khỏe.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.