Quốc tế

Chuyển nhượng tối 30/11: Real ra tối hậu thư; Tevez bị đuổi khéo

30/11/2017, 20:34

Real ra tối hậu thư; Tevez bị đuổi khéo; Griezmann thề không tới Arsenal là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 30/11.

de-gea

Chuyển nhượng tối 30/11: Real ra tối hậu thư; Tevez bị đuổi khéo

Griezmann thề không tới Arsenal

Antoine Griezmann tiết lộ rằng anh sẽ không bao giờ gia nhập Arsenal sau những gì mà đội bóng này đối xử với anh hồi năm 2013. Griezmann từng được giới thiệu với HLV Arsene Wenger thông qua trinh sát viên người Pháp của Pháo thủ là Giles Grimandi khi anh còn ở Sociedad năm 2013. Vì lý do đó mà Griezmann đã từ chối nhiều đề nghị khác để được chơi bóng cho Arsenal, nhưng cuối cùng vụ chuyển nhượng đã không thành.

Real ra tối hậu thư

Tờ The Mirror trích dẫn nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Chủ tịch Florentino Perez vừa đưa ra “tối hậu thư” cho David de Gea rằng Real Madrid sẽ chuyển hướng sang Thibaut Courtois của Chelsea nếu thủ môn đang khoác áo MU không sớm quyết định tương lai.

Tevez bị đuổi khéo

Trong một thông báo mới đây. Shanghai Shenhua được cho là đã bóng gió đuổi khéo Carlos Tevez khi khẳng định cho chân sút Argentina tự quyết định việc ở hay đi. Sở dĩ Shanghai Shenhua phải đưa ra thông báo này vì Carlos Tevez tỏ rõ sự chán nản, vi phạm kỉ luật đội bóng khi bỏ về quê, do không được dự 2 trận chung kết Cúp QG Trung Quốc diễn ra cuối tuần qua.

Martial khiến Mourinho hủy kế hoạch chuyển nhượng

Sau khi không sang Man United, Ivan Perisic đã gia hạn hợp đồng với Inter Milan nhưng tiền vệ Croatia vẫn nằm trong kế hoạch của Mourinho và được Người đặc biệt nhắm mua vào hè 2018. Tuy nhiên, theo tờ Independent, Người đặc biệt đã quyết định huỷ kế hoạch mua Ivan Perisic vì phong độ chói sáng của Martial.

Sao Inter từng bị dọa giết vì dám ra đi

Chia sẻ trên tờ L"Equipe, Dalbert thừa nhận anh từng liên tục nhận những lời đe dọa từ CĐV Nice nếu dám rời khỏi CLB. Tuy nhiên, cuối cùng, cầu thủ này vẫn quyết định chuyển tới Inter.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.