Bóng đá

Chuyển nhượng tối 30/12: MU tăng tốc mua Dembele; Liverpool lôi kéo Mbappe

30/12/2019, 22:08

MU tăng tốc mua Dembele; Liverpool lôi kéo Mbappe là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 30/12.

img
Liverpool săn Mbappe

MU tăng tốc mua Dembele

MU vừa thất bại trong cuộc đua giành tài năng trẻ Erling Haaland, nên Phó chủ tịch Ed Woodward phải tập trung tối đa vào mục tiêu Moussa Dembele. Hiện tại, Dembele cũng là mục tiêu mà Frank Lampard muốn đưa về Chelsea. Vì thế, MU phải tăng tốc trong cuộc đàm phán với Lyon. Moussa Dembele là mẫu tiền đạo mà MU thiếu, sau khi chia tay Romelu Lukaku trong mùa hè vừa qua. Tiền đạo 23 tuổi người Pháp có khả năng càn lướt tốt, và nhạy bén khi dứt điểm một chạm.

Alcacer muốn rời Dortmund

Tiền đạo Paco Alcacer được cho là đã yêu cầu BLĐ Dortmund cho phép anh đến với Atletico Madrid sau khi đội bóng vùng Ruhr ký hợp đồng với Erling Haaland từ RB Salzburg. Nguồn tin này cũng cho hay, Atletico muốn mượn Alcacer ở nửa sau của mùa giải trước khi mua đứt vào mùa hè. Mức phí chuyển nhượng sẽ dao động xung quanh mốc 30 triệu euro, số tiền mà Dortmund trả cho Barca cách đây không lâu.

Fiorentina muốn mượn Rojo

Nhật báo La Nazione cho hay, Fiorentina đang muốn bổ sung lực lượng cho tuyến phòng ngự và Marcos Rojo chính là phương án phù hợp nhất đầu năm 2020. Rojo hiện vẫn còn thời hạn hợp đồng với Quỷ đỏ đến năm 2021. Tuy nhiên, anh không nằm trong kế hoạch thi đấu của HLV Solskjaer. Kể từ sau lần xuất hiện cuối cùng hồi tháng 11, Marcos Rojo phải điều trị chấn thương cơ đùi nên vắng mặt trong các trận cầu của Quỷ đỏ.

Real phải trả tiền để đưa Odegaard về

Theo AS, nếu muốn đưa Odegaard trở lại Bernabeu vào hè 2020, Real Madrid phải trả Real Sociedad 4 triệu euro vì phá vỡ hợp đồng trước thời hạn. Hè 2019, Kền kền trắng cho đội bóng xứ Basque mượn ngôi sao Na Uy đến hè 2021. Trong một diễn biến khác, đội bóng thành Madrid rục rịch đàm phán gia hạn với Benzema đến 2023 (hợp đồng hiện tại còn thời hạn đến 2021).

CLB TP.HCM loại cựu sao Liverpool

Cựu tiền đạo Liverpool đã không vượt qua cuộc kiểm tra y tế với CLB TP.HCM vì bị tổn thương dây chằng chéo. Vì thế, nhà Á quân V.League 2019 đã quyết định không chiêu mộ David N'Gog.

Rennes hỏi mượn sao Barca

CLB Rennes mới đây đề nghị Barca cho mượn tiền đạo Ousmane Dembele trong phần còn lại của mùa giải 2019/20. Trong quá khứ, Dembele từng thi đấu cho đội trẻ và đội một Rennes từ năm 2010 đến 2016. Tuy nhiên, Rennes cũng chỉ hỗ trợ được 30% lương của Dembele nếu Barca đồng ý cho anh về với sân Roazhon Park.

Real ngăn James Rodriguez ra đi

Từ đầu mùa, tiền vệ người Colombia mới chỉ có 4 lần được ra sân ngay từ đầu tại La Liga. Đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp nhưng không được trọng dụng nên ngôi sao 28 tuổi muốn rời Bernabeu ở ngay kỳ chuyển nhượng tháng Một, theo AS. Tuy nhiên, Real Madrid không cho phép James Rodriguez rời đi ở giữa mùa giải. Bởi lẽ, Los Blancos đang chinh chiến ở nhiều mặt trận, đặc biệt là cuộc đua La Liga với Barca. Giữ lại tiền vệ người Colombia sẽ giúp HLV Zidane có thể xoay tua đội hình ở giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải.

Liverpool săn Mbappe

Jurgen Klopp không chỉ từ chối đề nghị chuyển đến PSG, mà còn đang thể hiện quyết tâm kéo viên ngọc quý Kylian Mbappe của đội bóng thủ đô Paris về Liverpool. Le Parisien đưa tin, Klopp và đội ngũ quản lý thể thao Liverpool đang làm việc để lấy Mbappe về Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Mbappe hiện đang là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid, nhưng điều đó không làm cho Liverpool e ngại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.