Quốc tế

Chuyển nhượng tối 30/12: Sanchez bị “đuổi khéo”; Barca nhận “gáo nước lạnh”

30/12/2017, 18:54
image

Sanchez bị “đuổi khéo”; Barca nhận “gáo nước lạnh”; MU nhắm người thay Carrick là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 30/12.

sanchez

Chuyển nhượng tối 30/12: Sanchez bị “đuổi khéo”; Barca nhận “gáo nước lạnh”

Barca bị chặt đứt tham vọng

Phát biểu trước báo giới, HLV Klopp của Liverpool cho biết: “Chẳng ai nói với tôi rằng phải bán Coutinho cả. Chúng tôi sở hữu những cầu thủ giỏi và không phải bán bất cứ cầu thủ nào để cân bằng tài chính. Chúng tôi là đội bóng có tham vọng”. Đây rõ ràng là thông tin không vui với Barca, đội bóng đang theo đuổi Coutinho.

Vidal công khai ý định rời Nou Camp

Thông qua người đại diện Ruggero Lacerenza, Vidal cho hay sẵn sàng gia nhập AS Roma. “Đúng thế, chúng tôi đã nhận được liên hệ từ AS Roma. Alex là cầu thủ đẳng cấp cao. Thật vui vì gặp mặt Monchi (Giám đốc bóng đá của AS Roma). Họ có mối quan hệ rất tốt vì từng làm việc khá ăn ý ở Sevilla”, Ruggero Lacerenza nói.

Man City tăng cường hàng thủ

Man City chuẩn bị bỏ ra 32 triệu euro để mua lại hợp đồng của trung vệ Inigo Martinez với Real Sociedad. Lúc này, Man City đang quyết tâm có được chữ ký của Martinez sau khi để vuột mất Van Dijk vào tay Liverpool.

MU nhắm người thay Carrick

MU xác định tiền vệ Jorginho của Napoli là mục tiêu số 1 để thay thế cho thủ quân Michael Carrick trong tương lai. Bên cạnh đó, nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Malcom của Bordeaux với giá 20 triệu bảng vừa bị từ chối.

Sanchez bị tẩy chay

Theo tờ Daily Mail của Anh, một số cầu thủ chủ chốt của Arsenal đang chán ngán với thái độ của Sanchez trong suốt thời gian qua và muốn anh rời câu lạc bộ ngay trong tháng 1. Hợp đồng của Sanchez với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải nhưng không có dấu hiệu gia hạn thêm. Từ Hè đến nay, cầu thủ người Chile được cho là muốn ra đi và điểm đến của anh có thể là đối thủ cạnh tranh trực tiếp Man City.

Chelsea quyết tậu Barkley ngay tháng 1

Theo The Independent, Chelsea đang tìm cách để đưa Ross Barkley về sân Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trong mùa Hè, cầu thủ người Anh đã đóng sập cánh cửa gia nhập The Blues nhưng giờ đây, HLV Antonio Conte tự tin rằng có thể thuyết phục Barkley suy nghĩ lại.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.