Quốc tế

Chuyển nhượng tối 30/12: Sao MU tháo chạy; Siêu kinh điển vì ngọc thô

30/12/2018, 21:58
image

Sao MU tháo chạy; Siêu kinh điển vì ngọc thô là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 30/12.

fellaini

Fellaini tìm đường rời MU

Chelsea nhắm sao tuyển Đức

Chiến lược gia Maurizio Sarri vẫn chưa hài lòng về hàng thủ của Chelsea và đã thúc giục BLĐ The Blues duyệt chi 30 triệu bảng để có được Mats Hummels ngay trong tháng 1 tới. Trung vệ 30 tuổi cũng muốn có một môi trường mới ngoài nước Đức như là bến đỗ đỉnh cao cuối cùng trong sự nghiệp.

Fellaini tìm đường rút

Marouane Fellaini đã nối lại đàm phán với Fenerbahce sau khi anh hay tin mình không nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Man United. Tân HLV người Na Uy chỉ thích mẫu tiền vệ cơ động và có khả năng chuyền bóng tốt.

Real và Barca tranh nhau cầu thủ 19 tuổi

Hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đang cạnh tranh quyết liệt để giành về "ngọc thô" Jean-Clair Todibo. Trung vệ 19 tuổi này vừa chia sẻ không còn muốn gắn bó với Toulouse nữa và sẽ ra đi khi hợp đồng hiện tại kết thúc cuối mùa này.

Ấn định ngày Real Madrid có Palacios

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid sẽ chính thức sở hữu Exequiel Palacios trong ngày 7 hoặc 8/1 tới. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ anh sẽ sang Tây Ban Nha ngay hay tiếp tục thi đấu ở Argentina cho River Plate đến hết mùa.

Arsenal và Tottenham nhắm cùng mục tiêu

Cả hai đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham đều sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để thuyết phục Norwich nhả hậu vệ phải Max Aarons. Tuy nhiên, Norwich nhất quyết không bán Aarons trong tháng 1 tới, trừ khi có điều khoản mượn lại đến hết mùa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.