Quốc tế

Chuyển nhượng tối 30/3: Chelsea bất ngờ “ngắm” Bale; MU “săn” Ramos mới

30/03/2018, 20:13

Chelsea bất ngờ “ngắm” Bale; MU “săn” Ramos mới là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 30/3.

bale

Chuyển nhượng tối 30/3: Chelsea bất ngờ “ngắm” Bale; MU “săn” Ramos mới

Chelsea bất ngờ muốn có Bale

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành Gareth Bale với MU. Tờ báo của Tây Ban Nha cũng cho biết chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez sẵn sàng đẩy Bale tới Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Bản thân cầu thủ người xứ Wales cũng muốn trở lại Premier League.

MU nhắm “Ramos mới” gia cố hàng thủ

MU đang dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ 18 tuổi Svetozar Markovic của Partizan Belgrade trong kế hoạch cải tổ hàng thủ ở mùa giải mới 2018/19. Chàng trai cao 1m84 này được đôn lên đội một Partizan vào năm 2017 và từng có thời gian thi đấu cho đội U16 và U17 Serbia. Anh cũng được ví như “Ramos mới” nhờ lối chơi giống danh thủ người Tây Ban Nha.

Arsenal bổ sung 2 vị trí

Tuyển trạch viên Sven Mislintat đã xác định ưu tiên bổ sung thêm 2 vị trí mới cho Arsenal gồm 1 trung vệ và 1 tiền vệ trung tâm sau mùa giải này. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, ông Mislintat đang nhắm tài năng trẻ 22 tuổi của Schalke, Max Meyer. Còn mục tiêu trung vệ, Mislintat đang cân nhắc một vài trường hợp.

Real từng từ chối Coutinho

Tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) cho biết vào Hè năm ngoái, Liverpool từng gõ cửa Real Madrid và đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu euro cộng với Coutinho để đổi lấy Gareth Bale. Tuy nhiên Real Madrid đã từ chối.

Juventus đàm phán với Martial

Các tờ báo ở Anh đồng loạt cho biết Juventus đang theo đuổi tiền đạo Anthony Martial của MU. Nhà ĐKVĐ Serie A được cho là đã mở cuộc đàm phán với tiền đạo người Pháp. Juventus đang hy vọng tiền vệ của họ, Blaise Matuidi có thể lôi kéo được Anthony Martial sang Serie A. Matuidi là đồng đội của Martial ở đội tuyển Pháp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.