Bóng đá

Chuyển nhượng tối 30/4: Sốc với giá sao MU; “Tam anh” tranh cầu thủ vô danh

30/04/2019, 21:38

Sốc với giá của sao MU; “Tam anh” tranh cầu thủ vô danh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 30/4.

img
Marcus Rashford

Ba ông lớn tranh nhau sao vô danh

3 CLB thành London gồm Arsenal, Tottenham và Chelsea bất ngờ chạy đua giành chữ ký của tiền vệ Ryan Fraser. Anh là cầu thủ Bournemouth chơi nổi bật nhất với 13 đường kiến tạo, nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

MU nhắm sao vô danh

Theo CalcioMercato, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ đưa ra một thay đổi lớn trên hàng tấn công MU khi đưa chân sút kỳ cựu Edinson Cavani vào tầm ngắm. Tiền đạo người Uruguay đã có 6 năm thành công ở Parc des Princes, và còn hợp đồng với PSG đến năm 2020, nhưng anh đang sẵn sàng chờ đón thử thách mới, và Premier League được cho là một điểm đến thú vị.

Điều kiện để Hazard ở lại Chelsea

Theo báo chí Anh, cầu thủ chạy cánh Eden Hazard sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea nếu như CLB này giành vé dự Champions League mùa tới. Hiện tại, Real Madrid đang rất quan tâm tới ngôi sao người Bỉ.

Sao Juventus đắt khách

Valencia, West Ham United, Watford, Milan và Sevilla đang quan tâm tới cầu thủ chạy cánh 30 tuổi Juan Cuadrado của Juventus. Anh không cống hiến được nhiều cho Juve ở mùa giải này vì chấn thương và hiện Juve cũng có ý định bán ngôi sao người Colombia để có thêm tiền tân trang đội hình.

Sốc với giá của Rashford

Theo Mundo Deportivo, MU đã thông báo cho Barcelona về mức giá mà đội bóng này sẽ phải trả nếu muốn sở hữu Marcus Rashford, cầu thủ được cho là có thể kế tục Luis Suarez ở Camp Nou. Theo đó, Quỷ đỏ chỉ chấp nhận để tài năng trẻ của mình ra đi nếu nhận được mức phí chuyển nhượng là 120 triệu euro. Đây là mức giá quá cao so với tầm vóc của cầu thủ này.

Juventus chiếm lợi thế vụ Mata

Juventus đang vượt lên trên Barcelona, Atltico Madrid và Arsenal để trở thành đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Juan Mata. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 5 năm rưỡi gắn bó với sân Old Trafford, chơi 217 trận, ghi 45 bàn. Mùa này, anh đã đá 30 trận (ghi 5 bàn) nhưng có tới 11 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.