Chuyển nhượng tối 30/5: Mourinho chưa quyết vụ Bale; MU sắp đón tân binh

30/05/2018, 21:49
image

Mourinho chưa quyết vụ Bale; MU sắp đón tân binh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 30/5.

bale

Chuyển nhượng tối 30/5: Mourinho chưa quyết vụ Bale; MU sắp đón tân binh

TP HCM chiêu mộ cựu Vua phá lưới AFC Cup

Tiền đạo Huỳnh Kesley đã cập bến CLB TP.HCM theo bản hợp đồng có thời hạn nửa năm. Trước đó, anh từng có 2 năm thi đấu tại giải hạng nhì Thái Lan. Huỳnh Kesley là cầu thủ gốc Brazil, anh nhập quốc tịch Việt Nam năm 2009. Anh từng chơi bóng cho nhiều CLB như Bình Dương, HAGL và CLB Khánh Hòa. Huỳnh Kesley từng giành 3 chức vô địch V.League (2007, 2008, 2014). Bên cạnh đó, ở đấu trường châu lục anh từng danh danh hiệu vua phá lưới AFC Cup 2009. Huỳnh Kesley từng được cựu HLV Henrique Calisto triệu tập vào tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu vào năm 2009.

MU sắp có tân binh đầu tiên

Theo Telegraph, Diogo Dalot đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân và sẽ chính thức trở thành tân binh đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Hậu vệ 19 tuổi được xem là phương án dự phòng cho Antonio Valencia và Ashley Young - 2 cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 33. MU cần sự thay thế dài hạn trong khi toàn bộ những hậu vệ dự bị hiện tại là Luke Shaw, Matteo Darmian, Daley Blind và Marcos Rojo đều không đáp ứng được yêu cầu của HLV Jose Mourinho.

Mourinho chưa quyết mua Bale

Theo Sport Mail, HLV Jose Mourinho chưa tự tin đưa ra quyết định cuối cùng trong thương vụ chiêu mộ Gareth Bale. Chiến lược gia Bồ Đào Nha phải thuyết phục được BLĐ MU duyệt chi 200 triệu bảng cho Bale - một cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 29 và có tiền sử chấn thương dày đặc. Ngoài ra, mức lương 650.000 bảng/tuần của Bale cũng đang là điều mà HLV Mourinho đang phải cân nhắc.

Lewandowski muốn ra đi ngay hè này

Đại diện Pini Zahavi của tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich) cho biết ngôi sao người Ba Lan muốn ra đi ngay trong Hè này để tìm kiếm những thử thách mới. Zahavi đã nói chuyện với PSG, MU và Chelsea về thương vụ này.

Chelsea nhắm Blanc

Chelsea cân nhắc mời Laurent Blanc nếu như không đạt được thỏa thuận với Napoli về trường hợp của HLV Maurizio Sarri. Napoli đã chia tay Sarri từ tuần trước nhưng đôi bên vẫn còn hợp đồng và phía đội bóng miền Nam Italia cương quyết muốn nhận đủ 8 triệu euro mới chịu nhả người.

Inter muốn Barca giảm giá Rafinha

Phía Inter Milan sẽ nói chuyện với Barcelona để đề nghị đối tác giảm giá bán tiền vệ Rafinha. Trong trường hợp không được, Inter sẽ lại hỏi mượn Rafinha. Ngoài ra, Inter cũng sẽ không mua đứt cầu thủ chạy cánh Joao Cancelo từ Valencia.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.