Bóng đá

Chuyển nhượng tối 30/5: MU tìm người thừa kế De Gea; Barca gây sốc

30/05/2019, 22:52

MU tìm người thừa kế De Gea; Barca gây sốc là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 30/5.

img
Mike Maignan

Bayern gặp khó vụ Sane

Tuần trước, chủ tịch Bayern Munich Uli Hoeness xác nhận công khai việc nghiêm túc theo đuổi Leroy Sane, thậm chí khẳng định: "Chúng tôi đang tiến hành đàm phán những điều khoản cá nhân". Tuy vậy, Bayern chắc chắn chẳng dễ dàng gì để thuyết phục Man City nhả Sane khi anh mới có 23 tuổi và giao kèo còn thời hạn tới năm 2021. Theo Transfermarkt, Sane bây giờ có giá khoảng 100 triệu euro. Vấn đề nằm ở chỗ, chính Hoeness khẳng định sẽ không có chuyện Bayern phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB vừa được lập nên trong mùa Hè này với 80 triệu euro dành cho Lucas Hernandez.

Barca gây sốc với Griezmann

Theo thông tin từ Marca, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã tạm dừng đàm phán về thương vụ Antoine Griezmann. Đây là thông tin khiến nhiều người bất ngờ bởi Antoine Griezmann là mục tiêu hàng đầu của Barca ở mùa Hè 2019. Trước đó, tiền đạo này cũng xác nhận sẽ rời Atletico Madrid ở mùa Hè năm nay.

Atletico chi đậm mua hậu vệ

Atletico Madrid dự tính bỏ ra 80 triệu euro để sở hữu hậu vệ trái Ben Chilwell từ Leicester. Họ coi anh là sự thay thế xứng đáng cho Lucas Hernandez đã về Bayern Munich. Hiện tại, Man City cũng đang quan tâm tới Chilwell.

Valencia giải cứu sao Barca

Truyền thông TBN cho biết CLB Valencia sẵn sàng chào đón Denis Suarez, cầu thủ vừa trải qua 1 mùa giải "ác mộng" ở Emirates. Tiền vệ 25 tuổi này không muốn trở lại Barca nhưng lại bị Arsenal từ chối mua đứt.

MU tìm người thừa kế De Gea

Nhằm chuẩn bị cho việc thủ thành De Gea ra đi, MU đang liên hệ hỏi mua "người gác đền" của Lille, Mike Maignan. Ở mùa giải 2018-2019, Mike được bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất Ligue 1 khi giúp Lille chỉ để thua có 33 bàn.

Young theo bước Rooney

Theo Manchester Evening News, hậu vệ Ashley Young rất có thể sẽ gia nhập D.C United, đội bóng Wayne Rooney đang thi đấu. Ngoài ra, Antonio Valencia cũng đang được đội bóng của MLS liên hệ.

Sarri kết Isco

Một vài nguồn tin cho hay, HLV Maurizio Sarri (Chelsea) muốn Juventus chiêu mộ tiền vệ Isco của Real Madrid trong trường hợp ông chính thức lên nắm quyền.

Arsenal nhắm trung vệ vô danh

Arsenal dành sự quan tâm rất lớn tới trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig trong kế hoạch cải tổ hàng thủ ở mùa giải mới. Tài năng trẻ 20 tuổi này hiện còn hợp đồng tới năm 2021 với Leipzig.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.