Bóng đá

Chuyển nhượng tối 30/6: Pogba cầu xin được rời MU; MC sắp đón bom tấn

30/06/2019, 23:05

Pogba cầu xin được rời MU; MC sắp đón bom tấn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 30/6.

img
Rodri sắp gia nhập Man City

Atletico muốn giữ Morata

Do án cấm chuyển nhượng, Chelsea đã tính tới phương án gọi Alvaro Morata trở lại trong hè này. Nhưng theo Goal, HLV Simeone muốn giữ tiền đạo người TBN ở lại sau màn trình diễn ấn tượng ở lượt về mùa trước.

Pogba cầu xin được rời MU

Theo nguồn tin của The Sun, Paul Pogba đã cầu xin HLV Ole Solskjaer tạo điều kiện cho anh rời MU ở mùa hè này. Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết MU chỉ bán Pogba nếu nhận được 170 triệu bảng, mức giá mà rất ít CLB có thể đáp ứng được ở thời điểm hiện tại.

Real đổi Asensio lấy Mane

Theo DailyExpress, Real Madrid đã sẵn sàng sử dụng tiền vệ Marco Asensio làm "mồi nhử", thuyết phục Liverpool nhả Sadio Mane. Asensio từng là mục tiêu được HLV Jurgen Klopp theo đuổi hồi mùa hè năm ngoái.

Inter nhắm Bale dự phòng cho Icardi

Trước viễn cảnh có thể mất Mauro Icardi bất cứ lúc nào, HLV Antonio Conte đã điền tên Gareth Bale vào danh sách quan tâm của Inter. Nếu Icardi thực sự ra đi, nửa xanh thành Milano sẽ nghiêm túc với Bale để tăng cường đẳng cấp cho hàng công.

Arsenal sốc với mức giá của Zaha

Do muốn rời sân Selhurst Park trong hè này nên Wilfried Zaha đã gây sức ép để tới Arsenal. Tuy nhiên, theo thông tin được nhiều tờ báo Anh đăng tải, Crystal Palace quyết không để Zaha ra đi nên đã thét mức giá lên tới 100 triệu bảng cho tiền vệ này. Pháo thủ khó có khả năng đáp ứng bởi họ không được chi đậm trong phiên chợ hè năm nay.

Juve sắp có sao trẻ Roma

Trên trang Twitter cá nhân, Juventus xác nhận Luca Pellegrini đã có mặt ở Turin làm thủ tục kiểm tra y tế vào sáng nay. Hậu vệ 20 tuổi này sẽ kí hợp với Juventus từ Roma. Đổi lại, Juve sẽ để Leonardo Spinazzola tới sân Olimpico.

Man City sắp đón bom tấn

Theo SportMail, Man City sẽ chính thức công bố thương vụ Rodri (Atletico Madrid) trong ngày mai (1/7). Trước đó, Nhà ĐKVĐ Premier League đã đồng ý chi 63 triệu euro phá vỡ hợp đồng của tiền vệ này với sân Wanda Metropolitano.

Sao trẻ PSG ra đi cứu sự nghiệp

Do không thể cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công toàn siêu sao của PSG, tiền đạo trẻ Timothy Weah đã quyết định chuyển sang Lille theo hợp đồng 5 năm. Con trai của huyền thoại George Weah cho thấy khát khao muốn được cống hiến thay vì sống an toàn ở Paris.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.