Bóng đá

Chuyển nhượng tối 30/7: Barca khó thanh lý hàng khủng; MU nhận tin buồn

30/07/2019, 21:57

Barca khó thanh lý hàng khủng; MU nhận tin buồn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 30/7.

img
Philippe Coutinho

Barca khó thanh lý Coutinho

Cách đây ít ngày, truyền thông tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Barcelona đã chấp nhận chịu lỗ để có thể đẩy Philippe Coutinho ra đi. Theo đó, họ sẽ sẵn sàng bán cầu thủ này với giá 120 triệu euro, thấp hơn 15 triệu euro so với số tiền họ đã phải trả cho Liverpool. Tuy nhiên, vẫn chưa có đội bóng nào sẵn sàng trả mức phí 120 triệu euro của cầu thủ người Brazil cũng như gửi lời đề nghị chính thức đến Barcelona.

Maguire sắp tới MU

Khả năng hậu vệ Harry Maguire rời Leicester City để đầu quân cho Man United đang trở nên ngày một rõ ràng. Theo trang Fox Sports, đại diện của cầu thủ này - Steven Beck vừa cho đăng tấm ảnh ông đã có mặt ở trung tâm huấn luyện Carrington của MU lên Instagram. Tuy Steven Beck không đưa kèm thêm thông điệp cụ thể nào, song đây có thể coi là bằng chứng về việc Maguire đã ở rất gần Quỷ đỏ.

Khedira đàm phán với Arsenal

Theo Gazzetta dello Sport, Sami Khedira đang đàm phán gia nhập Arsenal theo dạng tự do. Tuy nhiên, cuộc đàm phán đang tiến triển rất chậm vì Pháo thủ yêu cầu Khedira giảm lương mỗi năm từ 6 triệu euro xuống 4 triệu euro.

PSG có tân binh thứ 6

Tiền vệ Idrissa Gana Gueye đã chính thức ký hợp đồng với PSG với thời hạn 4 năm và mức giá 32 triệu euro. "Người không phổi" của Everton là tân binh thứ 6 của đội bóng nước Pháp mùa Hè này. Gueye bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp ở châu Âu với Lille, nơi anh đã có 176 lần ra sân. Sau đó, cầu thủ 29 tuổi chuyển đến Aston Villa và một năm sau là Everton.

MU nhận tin buồn

MU hi vọng sẽ có được chữ ký của tiền đạo 23 tuổi Moussa Dembele ngay trước khi Ngoại hạng Anh 2019-2020 khởi tranh. Nhưng theo báo chí Pháp, Dembele có vẻ như chưa muốn rời Lyon.

Juventus xem xét bán Dybala

Phó chủ tịch Juventus Pavel Nedved thừa nhận CLB đang xem xét khả năng bán tiền đạo Paulo Dybala nếu nhận được đề nghị hợp lý. Trước đó, Tottenham đã gửi đề nghị 55 triệu bảng cho Dybala nhưng lập tức bị Juventus bác bỏ.

Kane tới Everton

Đội bóng thành phố cảng nước Anh đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo trẻ Moise Kean. Thông tin trên mới được tiết lộ bởi SkySport. Theo đó, Everton đã thuyết phục Juventus nhả tiền đạo trẻ Moise Keane với mức giá là 27,5 triệu bảng. Đáng chú ý, trong hợp đồng, Nhà ĐKVĐ Serie A có gắn điều khoản ưu tiên mua lại chân sút 19 tuổi này với mức giá 36,6 triệu bảng.

Inter trở lại với Dzeko

Do gặp quá nhiều trở ngại trong vụ Romelu Lukaku nên Inter Milan đã quyết định trở lại với mục tiêu hồi đầu hè là Edin Dzeko, theo Sky Sports Italia. Nerazzurri từng trả giá 12 triệu euro cho tiền đạo người Bosnia nhưng bị AS Roma từ chối và lần này nhiều khả năng họ sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.