Quốc tế

Chuyển nhượng tối 3/1: “Bom xịt” Barca được giá; Real sắm sao vô danh

03/01/2019, 21:20
image

“Bom xịt” Barca được giá; Real gây sốc là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 3/1.

malcom

Malcom được Guangzhou Evergrande chú ý

Đại gia Trung Quốc giật bom xịt Barca

Theo nguồn tin Goal, CLB Guangzhou Evergrande của Trung Quốc sẵn sàng chi ra 50 triệu euro để ký hợp đồng với Malcom. Vào mùa Hè 2018 vừa qua, Barcelona đã "hớt tay trên" AS Roma để có được Malcom với giá 41 triệu euro. Thế nhưng, tiền vệ người Brazil đã không thể hiện được nhiều khi gia nhập đội chủ sân Camp Nou. Tính đến thời điểm này, Malcom mới chỉ có 9 lần ra sân cho Barcelona với vỏn vẹn 296 phút thi đấu.

Chelsea tăng cường hàng công

Sau khi chiêu mộ thành công Christian Pulisic, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch tăng cường mặt trận tấn công bằng việc hỏi mua tiền đạo Callum Wilson của Bournemouth. Tuyển thủ Anh đã có 9 bàn thắng, 6 đường kiến tạo sau 20 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Real gây sốc với cầu thủ hạng 3

Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Real Madrid xác nhận đã có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Đó là cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn, Mohamed Mizzian đến từ CLB ở giải hạng Ba (Second Division B) Melilla.

MU nhắm 2 cầu thủ Serie A

Theo nguồn tin Tuttomercatoweb, MU sẽ chi ra 36 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Kostas Manolas với AS Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Trong một diễn biến khác, MU được cho là muốn chiêu mộ Douglas Costa của Juventus với giá 60 triệu euro.

Real và Barca nhận tin buồn

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Mauricio Pochettino khẳng định Tottenham sẽ không để Christian Eriksen đến Real Madrid hoặc Barcelona trong năm 2019: "Tôi không biết những CLB nào muốn có cậu ấy, báo chí đồn rằng Real Madrid và Barcelona quan tâm Christian Eriksen, nhưng chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào cả. Ngay cả khi nhận được những lời đề nghị chúng tôi cũng từ chối".

Inter và Juventus giành sao Porto

Hai ông lớn của bóng đá Italia, Inter Milan và Juventus đang cạnh tranh nhằm có sự phục vụ của tiền vệ thuộc biên chế Porto, Hector Herrera. Cầu thủ 28 tuổi người Mexico chỉ còn 6 tháng hợp đồng và anh đang được tự do đàm phán với các đội bóng muốn có mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.