Bóng đá

Chuyển nhượng tối 31/1: MU bán phá giá “bom xịt”; Tottenham quyết chơi lớn

31/01/2020, 21:49

MU bán phá giá “bom xịt”; Tottenham quyết chơi lớn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 31/1.

img
Tottenham đàm phán mua Gareth Bale

MU có tân binh thứ 2

Man United thông báo đã chiêu mộ thành công thủ môn 20 tuổi Nathan Bishop từ CLB Southend United (giải hạng 2 của Anh). Bishop ký hợp đồng 2 năm rưỡi với Quỷ đỏ, và được đánh giá có khả năng thay thế De Gea trong tương lai.

Barca mượn thành công tiền đạo Bồ Đào Nha

Phía Barcelona xác nhận họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo 20 tuổi Francisco Trincao từ Braga. Sao mai này sẽ chính thức ký hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan vào ngày 1/7/2020. Được biết, để có sự phục vụ của Trincao, Barca sẽ phải trả cho Braga khoản tiền 31 triệu euro. Anh sẽ gắn bó với Barca trong 5 mùa giải, kèm mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 500 triệu euro.

Man City vượt mặt Barca

Nguồn tin thân Barcelona, Mundo Deportivo khẳng định đội bóng xứ Catalan đã thất bại trong cuộc đua giành chữ kí của Yan Couto, hậu vệ phải được mệnh danh “Dani Alves mới”. Man City mới là đội có được tài năng 17 tuổi người Brazil khi chấp nhận trả 12 triệu euro cho Coritiba, gấp 3 lần những gì Blaugrana đề nghị.

Tottenham quyết chơi lớn

Theo tờ The Times, Tottenham đang tiến gần tới việc mua lại tiền đạo Gareth Bale từ Real Madrid. Được biết, chủ tịch của Spurs là Daniel Levy đã bay sang Madrid để đàm phán với người đồng cấp Florentino Perez. Khúc mắc lớn nhất vẫn là khoản tiền lương kếch xù 500.000 bảng/tuần của Bale ở Real.

MU bán phá giá “bom xịt”

Với việc chiêu mộ thành công Bruno Fernandes, Man Utd được cho là sẽ để Paul Pogba ra đi vào cuối mùa giải này. Man Utd từng đề ra mức giá 150 triệu bảng cho Pogba. Tuy nhiên, theo thông tin được tờ The Sun tiết lộ, họ sẵn sàng giảm giá thấp hơn để đẩy anh ra đi. Đây sẽ là thông tin đáng mừng đối với cả Real Madrid lẫn Juventus, 2 đội bóng đang được đồn đoán muốn chiêu mộ tiền vệ người Pháp.

Vụ Cavani sang Atletico đổ bể

AS tiết lộ, Atletico Madrid đang có nguy cơ không thể chiêu mộ Edinson Cavani, kể cả có chờ đến hè. Lý do là bởi tiền đạo người Uruguay bất ngờ đòi thêm một khoản phí lót tay dù cho đôi bên đã đạt thỏa thuận cá nhân từ trước.

Inter quay lại hỏi mua Giroud

Sky Sports quả quyết, Inter Milan sẽ đưa ra một đề nghị mới cho Chelsea với hi vọng giành được Olivier Giroud trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Bên cạnh Nerazzurri, Tottenham cùng Lazio là 2 đội bóng cũng đang nỗ lực thuyết phục The Blues cũng như tiền đạo người Pháp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.