Quốc tế

Chuyển nhượng tối 31/3: Ronaldo gây sốc; Arsenal hút máu MU

31/03/2018, 18:55

Ronaldo gây sốc; Arsenal hút máu MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 31/3.

ronaldo

Chuyển nhượng tối 31/3: Ronaldo gây sốc; Arsenal hút máu MU

Arsenal hút máu MU

Thủ thành trẻ tuổi Dean Henderson sẽ rời Man United trong mùa Hè này để tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân. Cầu thủ 21 tuổi đã gây ấn tượng trong quãng thời gian cho mượn tại Shrewsbury mùa này. Quỷ đỏ đang rất muốn gia hạn hợp đồng thêm với Henderson. Tuy nhiên theo tờ Mirror, cầu thủ người Anh đã quyết định ra đi và điểm đến của anh rất có thể là Arsenal.

Ronaldo đẩy 7 đồng đội khỏi Real

Ronaldo được cho đã tới gặp Chủ tịch Florentino Perez để đề đạt yêu cầu. Ngôi sao Bồ Đào Nha đã chỉ đích danh 7 cái tên mà anh cho rằng cần phải rời khỏi Bernabeu. Những cái tên này gồm: Isco, Mateo Kovacic, Marcos Llorente, Keylor Navas, Borja Mayoral, Jesus Vallejo và Achraf Hakimi.

Toni Kroos cân nhắc tới MU

Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đang nghiêm túc cân nhắc khả năng chuyển tới Man United trong mùa Hè tới. Tờ Don Balon tuyên bố HLV Jose Mourinho đã chuẩn bị sẵn một lời đề nghị dành cho tiền vệ người Đức, người có thể bị bán trong mùa Hè để mở rộng quỹ chuyển nhượng của Los Blancos.

Chelsea quyết có Alderweireld

Theo tờ Mirror, trong khi MU và Barca đang theo dõi tình hình của trung vệ Toby Alderweireld thì có vẻ như Chelsea đang chiếm lợi thế. Hợp đồng của cựu cầu thủ Atletico Madrid với Tottenham chỉ còn thời hạn 1 năm và anh sẽ được phép ra đi trong trường hợp có CLB nào chịu trả 25 triệu bảng vào mùa hè năm 2019, miễn là thương vụ hoàn tất ít nhất 14 ngày trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Real vượt mặt Barca

Theo Don Balon, Real Madrid và Barcelona đang cạnh tranh nhau quyết liệt nhằm có được chữ ký của tiền vệ trẻ đang thi đấu cho CLB Real Betis - Fabian Ruiz. Cầu thủ sinh năm 1996 là một sản phẩm chất lượng của chính lò đào tạo Betis. Cũng theo nguồn tin trên, Kền Kền Trắng có vẻ đã vượt mặt đại kình địch Barca trong thương vụ này, khi bỏ ra số tiền 30 triệu euro để mang cầu thủ sinh ra tại Sevilla về sân Bernabeu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.