Quốc tế

Chuyển nhượng tối 31/5: “Siêu kinh điển” vì sao Juve; MU chạy trước Barca

31/05/2018, 22:08
image

“Siêu kinh điển” vì sao Juve; MU chạy trước Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 31/5.

Miralem Pjanic

Chuyển nhượng tối 31/5: “Siêu kinh điển” vì sao Juve; MU chạy trước Barca

Griezmann được khuyên ở lại Atletico

Tiền đạo Antoine Griezmann đã hỏi ý kiến HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp về việc đi hay ở lại Atletico Madrid. Deschamps đã khuyên cậu học trò nên tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Siêu kinh điển vì sao Juve

Kênh truyền hình Sky Sports tiết lộ Real Madrid đang muốn chiêu mộ tiền vệ Miralem Pjanic để chuẩn bị thay thế Luka Modric, người sắp bước sang tuổi 33. Còn tạp chí Onze Mondial khẳng định Barca cũng nối lại sự quan tâm với cầu thủ 28 tuổi của Juventus.

Arsenal sắp có tân binh đầu tiên

Tiền vệ công sinh năm 2000 Yacine Adli sắp trở thành thương vụ đầu tiên của Arsenal dưới thời HLV Unai Emery. Adli trưởng thành từ lò đào tạo của PSG nhưng từ chối ký hợp đồng với đội bóng Pháp để theo chân ông thầy Emery sang Arsenal.

MU nhanh chân giành Dalot

ESPN đưa tin MU đang đàm phán với Porto để hỏi mua hậu vệ Diogo Dalot. Theo thỏa thuận đã ký giữa Dalot và Porto, từ ngày 1/6 tới, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 20 triệu euro của cầu thủ 19 tuổi này sẽ được kích hoạt. Mức giá MU đề nghị sẽ cao hơn phí giải phóng của Dalot. Quỷ đỏ tin rằng với sự chịu chi, họ sẽ vượt qua được Barca và Bayern trong cuộc đua giành Dalot.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.