Bóng đá

Chuyển nhượng tối 31/7: Thông tin sốc về MU; Người thừa Barca được giải cứu

31/07/2019, 22:57

Thông tin sốc về vụ MU mua Fernandes; Người thừa Barca được giải cứu là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 31/7.

img
MU chưa hỏi mua Bruno Fernandes

MU nhắm Umtiti dự phòng cho Maguire

Báo giới Anh cho hay, nếu không thể chốt xong hợp đồng với Harry Maguire trong ít ngày tới, Man United sẽ chuyển mục tiêu sang Samuel Umtiti thuộc biên chế Barcelona. Có nhiều nguồn tin nói rằng Umtiti đang không hài lòng với cuộc sống tại Camp Nou và MU sẵn sàng mang 46 triệu bảng giải cứu. Tuy nhiên, mức giá này vẫn thấp hơn đòi hỏi của Barca khoảng 10 triệu bảng.

Zenit giải cứu người thừa Barca

Zenit Saint Petersburg đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Malcom từ Barcelona với giá 40 triệu euro. Ngoài khoản phí 40 triệu euro trả trước cho Barcelona, đội bóng xứ Catalan sẽ còn được nhận thêm 5 triệu euro biến phí trong vụ bán Malcom. Về phần mình, cầu thủ sinh năm 1997 người Brazil sẽ ký hợp đồng 5 năm với đại diện nước Nga.

Evra thuyết phục Dybala tới MU

Theo Gazzetta dello Sport, cựu hậu vệ MU, Patrice Evra đang ra sức thuyết phục người đồng đội cũ Paulo Dybala gia nhập Quỷ đỏ. Hiện đại diện của tiền vệ tấn công người Argentina đã đến Manchester đàm phán và nhiều khả năng Lukaku sẽ ra đi theo chiều ngược lại.

Roma nhắm trung vệ Liverpool

Theo Gazzetta dello Sport, Roma đã ngừng theo đuổi Toby Alderweireld và chuyển hướng sang Lovren của Liverpool. Đội bóng Italia đang chuẩn bị gửi đề nghị 20 triệu euro tới nhà vô địch Champions League.

Fiorentina nhảy vào vụ Nainggolan

Theo Sky Sport Italia, Fiorentina đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ của Inter Milan, Radja Nainggolan. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao người Bỉ sẽ trở lại CLB cũ Cagliari.

Arsenal muốn có Khedira

Truyền thông Anh loan tin Arsenal đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hòng đưa Khedira tới Emirrates. Cụ thể, Arsenal đề nghị hợp đồng 2 năm kèm mức lương 70.000 bảng/tuần cho tiền vệ 32 tuổi. Mùa qua, Khedira không đóng góp được nhiều vào lối chơi của Juve. Với sự có mặt của tân binh Rabiot, cơ hội đá chính của Khedira mùa tới sẽ bị hạn chế.

Thông tin sốc về vụ MU mua Fernandes

MU được cho đã đạt thỏa thuận 63 triệu bảng với Sporting để chốt thương vụ này. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn. Phát ngôn viên của Sporting Lisbon trả lời báo chí Bồ Đào Nha cho biết MU chưa hề gửi đề nghị nào liên quan tới Fernandes. “Tất cả là tin đồn vô căn cứ”, ông khẳng định.

Juve bán Kean cho Everton

Từng được coi là tương lai trên hàng công của Juve nhưng Moise Kean đã không được giữ lại Turin trước mùa giải 2019-2020. Theo nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Sport, Juve đã quyết định bán Kean cho Everton. Phí chuyển nhượng Kean rơi vào khoảng 40 triệu euro, trong đó 32 triệu euro được trả trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.