Quốc tế

Chuyển nhượng tối 3/2: MC sắm sao tuổi teen; Real “ngã ngửa” vì Kane

03/02/2018, 18:07

MC sắm sao tuổi teen; Real “ngã ngửa” vì giá Kane là hai trong những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 3/2.

kane

Chuyển nhượng tối 3/2: MC sắm sao tuổi teen; Real “ngã ngửa”

Mourinho phủ nhận tin Ibrahimovic chia tay MU

Trước những tin đồn về việc tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có thể rời MU để chuyển sang MLS khoác áo LA Galaxy, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng phủ nhận điều này. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đồng thời hy vọng chân sút người Thụy Điển sớm bình phục chấn thương đầu gối để kịp trở lại ở trận đấu với Sevilla tại vòng 1/8 Champions League vào cuối tháng 2.

Arsenal, Liverpool, Milan săn Mayer

Theo trang Calciomercato, Arsenal, Liverpool và AC Milan đều quan tâm tới tiền vệ 22 tuổi của Schalke, Max Mayer. Hợp đồng của Mayer với Schalke sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên đội bóng của Đức đã mời tiền vệ 22 tuổi bản hợp đồng mới có mức lương là 5,5 triệu euro/năm.

Man City mua sao tuổi teen

Tiền vệ 17 tuổi, Claudio Gomes của đội trẻ PSG đã đồng ý ký hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn 5 năm với Man City. Gomes sinh ngày 23/7/2000, gia nhập lò đào tạo trẻ của PSG năm 2013 và đang là thủ quân của đội U18 Pháp cũng như U18 PSG. Tuy nhiên, với việc đồng ý chuyển sang Man City, Gomes đang nhận án kỷ luật của đội bóng bằng việc cấm thi đấu vô thời hạn, cho tới khi có thông báo mới được đưa ra.

Tottenham báo giá Kane

Tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) khẳng định rằng Tottenham sẵn sàng bán tiền đạo người Anh, Harry Kane nếu như Real Madrid chồng đủ 176 triệu bảng (200 triệu euro). Kane là một trong những ngôi sao ở Premier League mà Real Madrid muốn chiêu mộ, bên cạnh De Gea và Eden Hazard. Tuy nhiên, mức giá trên thực sự khiến Real ngã ngửa.

Messi muốn tống cổ Dembele

Sự nghiệp của Ousmane Dembele ở Camp Nou đã bị ảnh hưởng bởi chấn thương. Anh mới ra sân 7 lần cho Barca ở mùa giải này. Dembele cũng phải cạnh tranh quyết liệt để giành suất đá chính, sau khi Philippe Coutinho gia nhập Barca. HLV Ernesto Valverde có thể đẩy Dembele ra đi vào cuối mùa và đưa Antoine Griezmann về thay thế. Lionel Messi cũng đồng ý với phương án này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.