Bóng đá

Chuyển nhượng tối 3/2: Sao Thái Lan suýt tới MU; MC thanh lý hàng loạt

03/02/2020, 21:12

Sao Thái Lan suýt tới MU; MC thanh lý hàng loạt là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 3/2.

img
Man City thanh lọc mạnh mẽ đội hình

SHB Đà Nẵng chiêu mộ cầu thủ từng tập ở PSG

Ông Bùi Xuân Hòa, Chủ tịch CLB Đà Nẵng, xác nhận đội bóng chiêu mộ Philippe Nsiah theo dạng “ký nháy” cho 2 trận đấu tại cúp quốc gia. Nếu Nsiah thể hiện tốt trong trận này, Đà Nẵng sẽ trao cho anh hợp đồng dài hạn và điền tên vào danh sách đăng ký dự V-League 2020. Nsiah, 25 tuổi, là tiền đạo mang quốc tịch Pháp. Phía Đà Nẵng tiết lộ Nsiah từng ăn tập ở lò trẻ CLB PSG, thông tin này được kiểm chứng trên trang Transfermarkt.

Cựu sao Juve tới ĐNÁ

Hôm 2/2, CLB Persija Jakarta công bố việc chiêu mộ trung vệ Marco Motta theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng nổi tiếng của giải VĐQG Indonesia ký hợp đồng với Motta trong 2 mùa giải, theo Bola. Motta từng có 5 năm thi đấu cho Juventus từ 2010-2015. Anh ra sân cho CLB thành Turin 24 lần trong quãng thời gian đó, giành một danh hiệu Siêu cúp Italy. Motta cũng từng chơi cho nhiều CLB lớn khác của Serie A như Atalanta hay AS Roma.

Sao Thái Lan suýt tới MU

Bryan Robson, huyền thoại của Man United, cựu HLV ĐT Thái Lan (2009 -2011) tiết lộ ông đã giới thiệu thủ môn thời điểm đó mới 20 tuổi cho Sir Alex Ferguson. Được Bryan Robson giới thiệu, Sir Alex Ferguson đã liên hệ với Kawin Thamsatchanan và đã không mất nhiều thời gian thuyết phục thành công thủ môn Thái Lan đến M.U thử việc. Thế nhưng, thương vụ đã không thành công vì Kawin Thamsatchanan bất ngờ dính chấn thương. Cụ thể, không lâu sau khi nhận lời mời đến M.U thử việc của Sir Alex, Kawin Thamsatchanan đã bị gãy cổ tay. Vì chấn thương này, Kawin Thamsatchanan đã bỏ lỡ cơ hội đến M.U thử việc để có thể khoác áo một trong những đội bóng lớn nhất thế giới.

Mourinho phá đám MU bất thành

Tờ Evening Standard cho hay ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020, HLV Jose Mourinho đã cố gắng thuyết phục Odion Ighalo đến Tottenham. Tuy nhiên, nỗ lực của Người đặc biệt không thành công vì chân sút người Nigeria đã chọn Man United.

Man City thanh lý 7 cầu thủ

Theo Mirror (Anh), kế hoạch cải tổ lực lượng đã sớm được định hình ở sân Etihad. Trước khi đón các nhân tố mới, HLV Pep Guardiola sẽ tiến hành thanh lọc lực lượng, loại bỏ những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch sử dụng. Nguồn tin trên cho biết, ngoài 2 cầu thủ sẽ ra đi sau khi hết hạn hợp đồng là David Silva và Claudio Bravo, HLV Pep Guardiola đã liệt 7 cầu thủ vào danh sách "thanh lý" là John Stones, Benjamin Mendy, Leroy Sane, Gabriel Jesus, Joao Cancelo, Nicolas Otamendi và Angelino, cầu thủ đang khoác áo RB Leipzig theo dạng cho mượn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.