Quốc tế

Chuyển nhượng tối 3/3: MU đón tin cực vui; Sao MC mơ về Real

03/03/2018, 21:33

MU đón tin cực vui; Sao MC mơ về Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 3/3.

de-gea

Chuyển nhượng tối 3/3: MU đón tin cực vui; Sao MC mơ về Real

Bayern nhắm HLV vô danh thay Heynckes

Đầu mùa giải này, Bayern Munich đã quyết định sa thải HLV Ancelotti và mời Heynckes trở lại băng ghế huấn luyện. Cho dù Heynckes đang làm việc rất tốt nhưng ông chưa chắc ở lại sau mùa giải này vì lý do tuổi tác. Chính vì thế, Bayern Munich đã phải thúc đẩy kế hoạch tìm kiếm HLV mới ngay từ thời điểm này. Trong diễn biến mới nhất, “Hùm xám” bất ngờ chấm HLV ít tên tuổi Christian Streich của Freiburg.

Ronaldinho rời Barca vì lí do chính trị

“Guardiola gọi điện cho tôi và thuyết phục em tôi (Ronaldinho) ở lại nhưng em tôi quyết định ra đi. Thực ra, tôi không muốn Ronaldinho rời Barcelona và em tôi lẽ ra nên ở lại nhưng chúng tôi đã trải qua cơn bão về cuộc bầu cử chủ tịch và em tôi quyết định đi.Ronaldinho là thủ lĩnh của đội bóng vào thời điểm đó và em tôi nằm trong cuộc đấu đá chính trị (cuộc bầu cử chủ tịch Barcelona). Họ dùng Ronaldinho để tranh đoạt quyền lợi nên em tôi đã quyết định ra đi”, Roberto de Assis người đại diện đồng thời là anh trai của Ronaldinho tiết lộ.

99,99% De Gea ở lại

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, ông Guillem Balague khẳng định, chắc chắn David de Gea sẽ không rời Man United. Cụ thể, theo Guillem Balague, thủ môn người TBN, David de Gea đã gần chốt hợp đồng gia hạn với Man United.

Fellaini được Roma liên hệ

Tiền vệ Marouane Fellaini sẽ hết hợp đồng với Man United trong mùa Hè này và dường như không có thỏa thuận mới nào giữa 2 bên. Cầu thủ người Bỉ nhiều khả năng sẽ ra đi và chuyển tới AS Roma trong mùa Hè. Corriere dello Sport tiết lộ giám đốc của Roma, ông Monchi, đã bắt đầu cuộc đàm phán với cầu thủ 30 tuổi.

Sao Man City muốn tới Real

Tờ El Gol Digital của Tây Ban Nha khẳng định Leroy Sane chuẩn bị rời khỏi Man City mùa này và sẽ gia nhập Real Madrid. Cầu thủ người Đức đã đóng góp rất nhiều công sức trong thành công của The Citizens mùa này nhưng vẫn không được HLV Pep Guardiola đảm bảo suất đá chính.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.