Quốc tế

Chuyển nhượng tối 3/4: Neymar “bẻ lái” sốc; MU nhận tin vui bất ngờ

03/04/2018, 19:30

Neymar “bẻ lái” sốc; MU nhận tin vui bất ngờ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 3/4.

neymar

Chuyển nhượng tối 3/4: Neymar “bẻ lái” sốc; MU nhận tin vui bất ngờ

Chelsea mất máu

Theo Telegraph, 9 trụ cột của Chelsea đang đứng trước tương lai bất định, trong đó có Eden Hazard và Thibaut Courtois. Được biết, hai ngôi sao này có thể sẽ không ở lại Stamford Bridge nữa, nếu Chelsea không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Cả hai đều đang được Real Madrid liên hệ trong vài tháng gần đây. Sau thất bại trước Tottenham vừa rồi, Chelsea đã kém vị trí thứ tư đến 8 điểm, trong khi giải đấu chỉ còn 7 vòng nữa.

Lewandowski sẽ ở lại Bayern

HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich quả quyết, Real Madrid sẽ không có cơ hội nào để lôi kéo tiền đạo Robert Lewandowski rời CLB vào Hè 2018. Lúc này, Lewy vẫn còn 3 năm hợp đồng với Hùm Xám xứ Bavaria.

Real hết hi vọng vụ De Gea

Theo thông tin từ The Sun, thủ thành David De Gea đang chuẩn bị gia hạn với MU, và bản hợp đồng này sẽ được ký trước khi VCK World Cup 2018. Được biết, De Gea sẽ nhận được mức lương khủng 350 nghìn bảng/tuần trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Như vậy, De Gea sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ nhì tại Old Trafford, chỉ sau mỗi Alexis Sanchez (505 nghìn bảng/tuần).

MU nhận tin vui bất ngờ

Clément Lenglet, trung vệ trụ cột của Sevilla, vừa úp mở mong muốn đến Camp Nou, và nếu thương vụ này diễn ra, nhiều khả năng M.U sẽ có cơ hội chiêu mộ Samuel Umtiti từ Barca. Về phần mình, Barcelona chưa có tuyên bố chính thức gì, nhưng chắc chắn nếu Umtiti ra đi, họ có thể sẽ nhắm Lenglet để thay thế.

Neymar “bẻ lái” sốc

Theo truyền thông châu Âu, Old Trafford mới là điểm đến khả dĩ và phù hợp nhất dành cho siêu sao Brazil ở mùa giải tới. Tại Bernabeu, họ vẫn còn có nhiều ngôi sao lớn khác như Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale, cũng như nhiều ngôi sao trẻ đầy hứa hẹn và cần được trao cơ hội như Marco Asensio hay Isco. Chính vì vậy, việc Neymar chủ động tìm kiếm điểm đến khác là điều hoàn toàn dễ hiểu.

PSG gia nhập cuộc đua giành Alderweireld

Tờ Daily Mail cho biết PSG sẵn sàng đáp ứng mức lương 10 triệu bảng/mùa mà trung vệ Toby Alderweireld (Tottenham) đưa ra. Hiện tại, tuyển thủ Bỉ chỉ còn 1 năm giao kèo với Spurs, và cuộc đàm phán ký hợp đồng mới vẫn đi vào ngõ cụt.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.