Bóng đá

Chuyển nhượng tối 3/5: Real quyết phá két; MU nhận tin xấu

03/05/2019, 22:44

Real quyết phá két; MU nhận tin xấu là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 3/5.

img
Ivan Rakitic chưa muốn rời Barca

Real dự chi nửa tỷ bảng chuyển nhượng

Tờ nhật báo AS cho biết Real Madrid đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Theo đó, HLV Zinedine Zidane đã xác định 5 mục tiêu gồm Paul Pogba, Eden Hazard, Christian Eriksen, Tanguy Ndombele và Luka Jovic. Dự kiến, Real Madrid sẽ phải bỏ ra tổng cộng 460 triệu bảng cho các thương vụ này.

MU nhắm bộ đôi Ajax

Theo báo chí xứ Sương mù, MU muốn chiêu mộ hai cầu thủ đang nổi như cồn của Ajax là trung vệ Matthijs de Ligt và cầu thủ chạy cánh, Hakim Ziyech. Hakim có giá là 25 triệu bảng trong khi De Ligt có giá là 68 triệu bảng. Như vậy, MU có thể mất tới 93 triệu bảng để mua 2 cầu thủ này.

Inter gặp khó vụ Falcao

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), CLB Inter Milan muốn chiêu mộ Radamel Falcao để thay thế cho Mauro Icardi, tiền đạo nhiều khả năng ra đi trong mùa Hè này. Falcao đã thông báo với CLB AS Monaco rằng anh không muốn ở lại và đội bóng của Pháp đồng ý lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào. Tuy nhiên AS Monaco sẽ chỉ bán Falcao với giá 21,5 triệu bảng. Đây là mức giá quá cao với cầu thủ đã 33 tuổi như Falcao.

Rakitic chưa muốn rời Barca

Ivan Rakitic đã đem tin xấu cho MU khi thông báo rằng anh muốn thi đấu cho Barcelona cho đến khi đáo hạn hợp đồng. Tiền vệ người Croatia đã được liên hệ gia nhập MU sau khi Barca chiêu mộ Frankie de Jong. Rakitic còn 12 tháng hợp đồng với Barca và cũng nằm trong tầm ngắm của Inter Milan.

Silva sẽ tái ngộ Iniesta ở Nhật Bản

Báo chí Anh đưa tin, CLB Vissel Kobe đang muốn đưa tiền vệ David Silva đến Nhật Bản để sát cánh cùng 2 người đồng đội tại ĐT Tây Ban Nha là David Villa và Andres Iniesta. Vissel Kobe được cho là chuẩn bị đưa ra lời đề nghị khiến anh không thể từ chối.

Juventus chuẩn bị đón tân binh thứ 2

Sau Aaron Ramsey (chuyển nhượng tự do từ Arsenal), Cristian Romero nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 2 của Juventus ở kì chuyển nhượng hè sắp tới. Chủ tịch Genoa, Enrico Preziosi xác nhận đàm phán đang diễn ra thuận lợi và hậu vệ 21 tuổi người Argentina sẽ sớm thuộc về “Lão bà”. Theo đồn đoán của báo giới Italia, phí chuyển nhượng cho thương vụ này rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Chelsea giữ chân Luiz

BLĐ Chelsea đã có động thái đề nghị David Luiz gia hạn hợp đồng mới, đích thân HLV Maurizio Sarri xác nhận thông tin này với báo giới. Giao kèo của trung vệ người Brazil sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và The Blues không muốn mất trắng anh. Với chính sách dành cho những cầu thủ trên 30 tuổi, khả năng cao Luiz sẽ được đề nghị gia hạn từng năm một.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.