Bóng đá

Chuyển nhượng tối 3/6: Real nổ thêm bom tấn; MU bị sao PSG ngó lơ

03/06/2019, 21:46

Real nổ thêm bom tấn; MU bị sao PSG ngó lơ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 3/6.

img
Rabiot không quan tâm tới MU

Rabiot ngó lơ MU

Rabiot sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối tháng 6 này, nhưng hiện tại cầu thủ người Pháp vẫn chưa chọn được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Theo truyền thông Anh đưa tin, Rabiot được BLĐ Man United mời gọi mức lương 170.000 bảng/tuần, tương đương 9 triệu bảng/năm cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Thế nhưng, dù được đội chủ sân Old Trafford trải thảm đỏ để thuyết phục, nhưng Rabiot dường như không mấy hứng thú. Được biết, cầu thủ 24 tuổi lúc này muốn gia nhập Liverpool, tân vương của Champions League.

Real đổi 3 ngôi sao lấy Pogba

Trước việc MU khó có thể bán Pogba với giá thấp, Real chủ động đưa ra phương án giải quyết khá hấp dẫn. Đó là họ sẵn sàng dùng một trong ba ngôi sao gồm Gareth Bale, Isco và James Rodriguez cộng với thủ thành Keylor Navas và Theo Hernandez để thuyết phục MU nhả Pogba.

Lichtsteiner xác nhận chia tay Arsenal

Gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do từ Juventus ở kì chuyển nhượng hè 2018, Stephan Lichtsteiner chính là bản hợp đồng đầu tiên mà HLV Unai Emery thực hiện sau khi đến với sân Emirates. Tuy nhiên, chỉ sau đúng 1 mùa giải gắn bó, hậu vệ kì cựu người Thụy Sĩ đã xác nhận sẽ chia tay Pháo thủ khi hợp đồng của anh chuẩn bị đáo hạn và đôi bên quyết định không tiếp tục hợp tác.

HLV Klopp được tưởng thưởng

Sau chiến tích vô địch Champions League, Liverpool chuẩn bị thưởng lớn cho HLV Juergen Klopp bằng bản hợp đồng mới với mức lương tăng lên 10 triệu bảng/mùa. Hiện tại, chiến lược gia người Đức còn giao kèo 3 năm với The Kop và nhận thù lao 7 triệu bảng/mùa.

HLV Arsenal thuyết phục Meunier

Đích thân HLV Unai Emery đã liên lạc với hậu vệ Thomas Meunier (PSG) để thuyết phục anh gia nhập Arsenal. Tuyển thủ Bỉ còn 1 năm giao kèo với PSG. Ngoài Arsenal, Man Utd cũng được cho là đang quan tâm sát sao tới Thomas Meunier.

Real nổ thêm bom tấn

Theo báo Tây Ban Nha, trong vòng 1 tuần nữa Real sẽ gửi tới Liverpool đề nghị chuyển nhượng đầu tiên đối với Mohamed Salah. Sau chung kết Champions League, cả Zidane và Chủ tịch Perez đều thống nhất với nhau rằng họ cần mua ngôi sao Ai Cập. Liverpool định giá Salah khoảng 200 triệu euro. Salah đã 2 mùa liên tiếp là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Premier League. Anh góp công không nhỏ giúp Liverpool vô địch Champions League mùa này. Chủ tịch Perez dự kiến đầu tư 500 triệu euro mua sắm cầu thủ cho Real Hè này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.