Quốc tế

Chuyển nhượng tối 3/6: Real ra giá Ronaldo; MU đón bom tấn tuần tới

03/06/2018, 21:45
image

Real ra giá Ronaldo; MU đón bom tấn tuần tới là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 3/6.

ronaldo

Chuyển nhượng tối 3/6: Real ra giá Ronaldo; MU đón bom tấn tuần tới

MU chi 50 triệu bảng mua thần đồng

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, MU sắp có được chữ ký của Ryan Sessegnon với giá 50 triệu bảng. Quỷ đỏ dự định bán Luke Shaw với giá 22 triệu bảng để có tiền mua thần đồng bóng đá Anh. Trong khi đó, HLV Mourinho đã quyết định giữ Paul Pogba ở lại M.U trong mùa giải tới.

Man City săn Cancelo

Theo nguồn tin từ Gazzetta, Man City tính chi 39 triệu bảng để thuyết phục Valencia nhả hậu vệ cánh phải Cancelo. Mùa giải vừa qua, cầu thủ này đã thi đấu rất hay ở Inter theo dạng cho mượn nhưng lại không có tên trong danh sách Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2018. Theo Sky Sports, Chủ tịch De Laurentiis của Napoli đã từ chối bán Jorginho cho Man City với giá 50 triệu euro. Trong khi đó báo chí Italia cho biết Napoli chỉ sẵn sàn bán Jorginho nếu nhận được số tiền 70 triệu euro.

MU đón bom tấn tuần tới

Theo ESPN, MU và Shakhtar Donetsk đã đạt được thỏa thuận trong thương vụ Fred. Được biết tiền vệ người Brazil sẽ cập bến sân Old Trafford với mức giá 52,2 triệu bảng. Trong đó MU sẽ phải thanh toán trước 42 triệu bảng, phần còn lại phụ thuộc vào thành tích đóng góp của Fred. Dự kiến, Fred sẽ có buổi kiểm tra y tế vào đầu tuần tới.

Real ra giá Ronaldo

Tin từ Don Balon, BLĐ Real vừa thông báo họ sẵn sàng để tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại khoác áo MU, với điều kiện Quỷ đỏ phải trả đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha số tiền 200 triệu euro.

Sao Juventus đắt hàng

Gazzetta dello Sport cho hay, trung vệ Medhi Benatia của Juventus đang được cả Arsenal, Borussia Dortmund và Marseille theo đuổi. Benatia sắp cùng ĐT Morocco tham dự World Cup 2018 và có tin anh đang rục rịch rời Juve.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.