Bóng đá

Chuyển nhượng tối 3/7: MU dùng tiền tấn trói De Gea; Barca sắp có Neymar

03/07/2019, 21:27

MU dùng tiền tấn trói De Gea; Barca sắp có Neymar là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 3/7.

img
Thủ thành David De Gea

Cựu sao Barca gia nhập đội hạng 2 Trung Quốc

Cựu tiền vệ của Barcelona và Man City, Yaya Toure đã chính thức ký hợp đồng gia nhập đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 2 Trung Quốc, Qingdao Huanghai. Yaya Toure đã không thi đấu cho đội bóng nào kể từ khi rời Olympiakos hồi tháng 12/2018. Người đại diện của cầu thủ người Bờ Biển Ngà, Dimitri Seluk từng đưa ra tuyên bố thân chủ mình sẽ giã từ sự nghiệp bóng đá.

MU dùng tiền tấn trói De Gea

Trong nỗ lực nhằm giữ chân David De Gea, BLĐ MU lại vừa đề nghị thủ thành người Tây Ban Nha ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với tổng giá trị lên tới 91 triệu bảng. Nếu chấp thuận đề xuất trên, tính ra De Gea sẽ được hưởng mức lương cực kỳ hấp dẫn 350 nghìn bảng/tuần. Con số này rõ ràng tăng lên đáng kể so với thu nhập hiện tại của cựu thủ môn Atletico là 240 nghìn bảng/tuần.

Arsenal muốn hàng thải Barca

Theo Sport, Arsenal đang muốn mượn cầu thủ chạy cánh Malcom của Barcelona trong 1 năm kèm điều khoản mua đứt. Mùa giải vừa qua, Malcom chỉ có đúng 24 lần ra sân cho Barca trên mọi đấu trường, ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng và 2 kiến tạo. Ở La Liga, anh cũng chỉ có 6 lần được ghi tên trong đội hình xuất phát và phải đợi đến 9 tháng mới ghi được bàn thắng đầu tiên. Đó là lý do tại sao cầu thủ người Brazil bị đội chủ sân Camp Nou xếp vào diện cần thanh lý trong hè này.

Barca sắp có Neymar

Theo Sport, Philippe Coutinho đã đồng ý rời Barca ở phiên chợ Hè này để chuyển sang PSG. Đây là 1 trong những điều kiện của gã khổng lồ nước Pháp khi họ đồng ý để Neymar di chuyển theo chiều ngược lại. Nếu thông tin này là sự thật, Barca có vẻ như sắp có được chữ ký của Neymar.

Juve đổi Dybala lấy Pogba

Theo La Gazzetta dello Sport, Lão bà chấp nhận trả MU khoảng 60 đến 70 triệu euro cộng thêm Dybala để đổi lấy Pogba. Nguồn tin trên cũng khẳng định rằng không phải Real Madrid mà điểm đến yêu thích của Pogba ở kỳ chuyển nhượng hè này là đội bóng cũ Juventus.

Maguire muốn rời King Power

Theo The Sun, Harry Maguire đã nói thẳng với BLĐ Leicester City rằng anh muốn rời CLB vào mùa Hè này. Hiện trung vệ hàng đầu nước Anh đang được 2 đội bóng thành Manchester và Arsenal chèo kéo.

Inter và Juve cùng săn sao thất sủng MU

Hai đội bóng lớn của Italia là Inter Milan và Juventus đang có những động thái tiếp cận với Man United trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ bị thất sủng, Matteo Darmian. Darmian hiện tại không có chỗ đứng tại sân Old Trafford. Cả mùa giải trước, cầu thủ người Italia chỉ ra sân vỏn vẹn 7 trận, trong đó có 6 trận tại Ngoại hạng Anh với chỉ 533 phút thi đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.