Bóng đá

Chuyển nhượng tối 3/8: MU hút máu Tottenham; Real chưa buông Pogba

03/08/2019, 21:01

MU hút máu Tottenham; Real chưa buông Pogba là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 3/8.

img
Christian Eriksen

Real gia nhập cuộc đua giành Fernandes

Sau MU và Tottenham, Real cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký Bruno Fernandes, tiền vệ tấn công của Sporting Lisbon, theo tờ Record của Bồ Đào Nha cho hay. Số tiền Sporting đòi hỏi cho cầu thủ này là 64 triệu bảng. Trong một diễn biến khác, người đại diện Miguel Pinho đã có cuộc gặp ông Federico Varandas, Chủ tịch và Hugo Viana, Giám đốc thể thao Sporting Lisbon để bàn về tương lai.

MU muốn hút máu Tottenham

Theo tờ Automatic của Đan Mạch, MU đang nỗ lực tiếp cận Christian Eriksen khi gặp khó trong thương vụ Bruno Fernandes. Trong đề nghị gần nhất, MU đã hỏi mua Bruno với giá 54 triệu bảng nhưng bị Sporting từ chối thẳng thừng.

MC và Juve đổi hậu vệ

Man City và Juventus đang tiến gần một thỏa thuận trao đổi hai hậu vệ cánh phải Danilo và Joao Cancelo. Theo đó, Man City sẽ có được sự phục vụ của Cancelo với việc để Danilo di chuyển theo hướng ngược lại và chi thêm 35 triệu euro.

Cuadrado tới La Liga

Cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado đang trên đường tới Valencia. Tiền vệ 31 tuổi này không có tên trong kế hoạch của tân HLV Maurizio Sarri, cho nên ra đi là phương án tốt nhất để cứu vãn sự nghiệp. Tuyển thủ người Colombia từng kinh qua nhiều đội bóng lớn như Chelsea, Fiorentina trước khi tới Juventus.

Hull hưởng lợi vụ Maguire

Theo SunSport, nếu bán Harry Maguire cho Man Utd trong hè này, Leicester sẽ phải trả cho Hull City 15% lợi nhuận theo điều khoản kí kết trước đó trong hợp đồng. Tính ra, The Foxes sẽ mất khoảng 10,2 triệu bảng. Maguire được Leicester mua từ Hull hồi mùa hè năm 2017 với mức giá 17 triệu bảng (gồm cả phí phát sinh).

Arsenal tăng giá mua Tierney

Sky Sports tiết lộ rằng Arsenal sắp lần thứ 3 gửi đề nghị mua Kieran Tierney đến CLB Celtic với mức giá tăng hơn nhiều so với 2 lần trước đó. Lần đầu Arsenal đề nghị mua hậu vệ trái người Scotland với giá 15 triệu bảng, lần thứ 2 là 25 triệu bảng nhưng đều bị từ chối.

Real vẫn theo đuổi Pogba

Theo tờ Marca, Real Madrid vẫn không từ bỏ ý định chiêu mộ Paul Pogba bất kể họ có mua được tài năng trẻ của Ajax Van de Beek hay không. Về phần mình, Paul Pogba đã bỏ chuyến đi tới Cardiff của MU trước thềm trận giao hữu với AC Milan. Hành động của tiền vệ người Pháp được cho là động thái nhằm gây sức ép buộc Quỷ Đỏ phải đàm phán bán anh cho Madrid.

Arsenal muốn mượn Coutinho

Gặp khó khăn trong việc bán đứt Philippe Coutinho nên Barca sẵn sàng cho mượn ngôi sao người Brazil nhằm giải phóng quỹ lương. Thông tin nói trên lập tức đánh động Arsenal và đội bóng Anh được cho là thực sự quan tâm tới khả năng mượn Coutinho trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.