Quốc tế

Chuyển nhượng tối 4/1: Barca quyết "phá két"; MU săn sao châu Á

04/01/2019, 22:14
image

Barca phá két đi “chợ Đông”; MU săn sao châu Á là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 4/1.

Shoya Nakajima

Shoya Nakajima trong màu áo đội tuyển Nhật Bản

“Ngựa chứng” tái xuất Ngoại hạng Anh

Dù không thực sự ấn tượng như trước đây nhưng Balotelli vẫn là một món hàng hot trên TTCN. Theo tờ Mirror, Newcastle đã ngỏ lời muốn mang Balotelli trở lại nước Anh. HLV Rafa Benitez ngưỡng mộ tài năng và muốn tiền đạo 28 tuổi này gia tăng sức mạnh hỏa lực đội nhà.

MU săn sao châu Á

2 CLB ở Ngoại hạng Anh gồm Southampton và MU đang cạnh tranh nhau để có được chữ ký của tiền đạo cánh 24 tuổi và chỉ cao 1m64 Shoya Nakajima từ đội Portimonense (Bồ Đào Nha). Anh chàng này đang được định giá 20 triệu euro.

Navas ở lại Real

Thủ thành Keylor Navas đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với CLB Real Madrid, đến năm 2021. Như vậy, Navas sẽ tiếp tục cạnh tranh với Thibaut Courtois trong khung gỗ Real thay vì ra đi như lời đồn.

Sao MU bị thải hồi

Fulham sẽ trả lại Timothy Fosu-Mensah cho MU vì hậu vệ này không đáp ứng yêu cầu chuyên môn trong 6 tháng khoác áo đội bóng London theo dạng cho mượn. Bên cạnh đó, Fulham cũng chuẩn bị mượn được trung vệ Gary Cahill từ Chelsea.

Liverpool sáng cửa chiêu mộ Werner

Liverpool đã lên kế hoạch tăng cường hàng công với Timor Werner. Thương vụ này trở nên rất sáng với Liverpool sau khi CLB Leipzig ra thông điệp yêu cầu Werner kí mới hoặc ra đi ngay trong tháng 1.

Barca phá két đi “chợ Đông”

Theo nguồn tin Mundo Deportivo, Barcelona sẽ dùng số tiền 150 triệu euro để nâng cấp đội hình ngay trong tháng 1 này. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đang muốn chiêu mộ thêm 1 thủ môn, 1 trung vệ, 2 tiền vệ trung tâm và 1 tiền đạo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.