Bóng đá

Chuyển nhượng tối 4/2: Beckham săn hàng khủng; MU nhắm người thừa Barca

04/02/2020, 22:40

Beckham săn hàng khủng; MU nhắm người thừa Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 4/2.

img
Ivan Rakitic

Pep muốn nâng cấp hàng thủ

HLV Pep Guardiola đang muốn nâng hàng thủ của Man City. 4 cái tên trong danh sách săn đuổi của Pep là Pau Torres (Villarreal), Lewis Dunk (Brighton), Milan Skriniar (Inter) và Ruben Dias (Benfica). Đây đều là những trung vệ thi đấu rất ổn định trong vòng 1-2 mùa trở lại đây. Skriniar và Dias còn được rất nhiều CLB lớn theo đuổi.

Juve tìm người chia lửa cho Ronaldo

Theo Gazzetta dello Sport, mục tiêu mà Juventus đang nhắm đến cho mùa hè năm nay là Federico Chiesa, ngôi sao của Fiorentina và đội tuyển Italia.bJuventus muốn làm mới hàng công, khi Gonzalo Higuain, Ronaldo không còn trẻ nữa, và Bernardeschi có thể được bán vào mùa hè năm nay. Juventus đưa ra mức giá đàm phán là 50 triệu euro. Fiorentina khó giữ Chiesa lâu trước con số hấp dẫn này.

Beckham săn hàng khủng

Hiện tại, Inter Miami đang gấp rút hoàn thiện đội hình cho mùa giải đầu tiên ở MLS. Theo tờ Marca, Becks đặt tham vọng rất lớn nên đã liên hệ nhiều ngôi sao đang chơi bóng ở châu Âu, trong đó có Edinson Cavani và Luka Modric. Đội bóng của Beckham sẵn sàng trả Modric mức lương gấp đôi so với những gì tiền vệ này đang hưởng ở Real Madrid. Đây là lời mời mà tiền vệ người Croatia khó có thể từ chối, nhất là khi anh sắp hết hạn hợp đồng với sân Bernabeu.

MU liên hệ Rakitic

Mới đây, sau trận thắng Leganes ở vòng 22 La Liga, Rakitic công khai thừa nhận anh từng nghĩ rời Barca trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua. Rakitic tâm sự, anh không hài lòng với nhiều thứ ở Barca, nên có ý định rời khỏi Nou Camp. MU ngay lập tức nhận tín hiệu, tiếp cận Barca để hy vọng sớm tìm được thỏa thuận chung. Đồng thời, MU cũng cử người tiếp xúc với Arturo Canales - người đại diện của Rakitic, để tìm kiếm thỏa thuận chung về điều khoản cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.